พุธนี้ เวลา 10.00 เปิดช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV HDมาเตรียมหัวเราะหน้าจอกับ “รายการก่อนบ่ายคลายเครียด ช่วงก่อนบ่ายวาไรตี้ออมสินเธียเตอร์ วิลล่าคาเฟ่ เปิดเวทีลิเกต้อนรับ โย่ง – พวง – หลุยส์ เชิญยิ้ม จัดเต็มมาในชุดลิเกสุดแพรวพราว มาเสริฟ์มุกฮาในชุด จันทโครพ ตอน ศึกหน้านาง  ร่วมสร้างเสียงหัวเราะโดย ตี๋ ดอกสะเดา , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และนาย เดอะคอมเมเดียนฯ

 

เรื่องราวสุดป่วนและความฮาบังเกิดขึ้น เมื่อโจรป่า(หลุยส์ เชิญยิ้มมาพบนางนางโมรา (พวง เชิญยิ้ม) และต้องการเอานางมาเป็นเมีย นางโมราไม่ยอมจึงเรียกให้จันทโครพ (โย่ง เชิญยิ้มออกมาช่วย จึงเกิดการปะทะกันระหว่างโจรป่ากับจันทโครพแต่สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะและได้ตัวนางโมราไปครอง ?ต้องรอชมให้ได้ สนุกกันต่อเนื่องกับช่วงท้ายรายการซึ่งเป็นการแข่งขัน ตอบอย่างไวไปให้สุด ของตลกรุ่นใหญ่ โย่ง เชิญยิ้ม , พวง เชิญยิ้ม , หลุยส์ เชิญยิ้ม ปะทะ ตลกรุ่นเล็ก คิง ก่อนบ่ายฯจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ใครจะตอบได้ไวกว่ากัน

 

รับรองว่าสนุกแน่นอนใน รายการก่อนบ่ายคลายเครียด” วันพุธที่ 20 มีนาคม และ วันพฤหัสบดีที่ 21มีนาคมนี้เวลา 10.00 .-10.30 ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ