โค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญของประเทศไทยที่กำลังจะเกิดขึ้น ตัวแทนคนบันเทิงอย่างดีเจจาก 3 คลื่นวิทยุ เอ-ไทม์ มีเดีย อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม, อีเอฟเอ็ม 94และ ชิล ออนไลน์ เลยอาสาขอเป็นส่วนหนึ่งในการออกมาร่วมเชิญชวนให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งในครั้งนี้

ดีเจ.อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล กล่าวว่า ทุกวันนี้ในสังคมโซเชียลมีคนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ มีคนแสดงความคิดเห็นกันเยอะแล้ว วันที่ 24 มีนาคมนี้ จะเป็นวันที่เราได้ใช้สิทธิความเป็นคนไทยคนหนึ่ง เราคนไทยจะเป็นทีมเดียวกัน เอาความเห็นนั้นมาเป็นการลงมือทำ ลงมือในฐานะคนไทยคนหนึ่ง เลือกผู้นำประเทศและคนทำงานที่จะทำให้ประเทศเรารุ่งเรืองไปพร้อมๆ กัน ไปใช้สิทธิกันเยอะๆ นะคะ ใช้สิทธิในความเป็นคนไทยให้เต็มที่ 24 มีนาคมนี้ เจอกันที่คูหาเลือกตั้งนะคะ

ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ กล่าวว่า ประเทศไทยผ่านอะไรมาเยอะ คนไทยก็ผ่านอะไรมาเยอะมากเหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่ามันเป็นเวลาที่ทุกคนรอคอยที่จะได้แสดงความคิดเห็นทางด้านการเมืองอย่างถูกต้อง ถูกระเบียบ ทำให้ประเทศของเรานั้นได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า ผมว่าตอนนี้มันก็เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับคนไทยอย่างพวกเรา สุดท้ายนี้ผมก็อยากจะเชิญชวนทุกคนให้ออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันในวันที่ 24 มีนาคมนี้ นะครับ

ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส กล่าวว่า ผมขอสารภาพตามตรงว่าจริงๆ แล้ว ที่ผ่านมาผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะให้ความสำคัญกับการไปเลือกตั้งหรือเรื่องการเมืองสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าบ้านเมืองของเราอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ครั้งนี้ถือว่าสำคัญมากสำหรับคนไทยครับ ออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันเถอะครับ ผมจะตั้งใจไปตั้งแต่เปิดคูหาเลย เพราะฉะนั้นก็อยากให้ทุกคนออกไปแสดงสิทธิของตัวเอง แล้วก็กำหนดทิศทางของประเทศด้วยตัวเองครับ

 

ดีเจ.อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา กล่าวว่า ผมก็อยากจะเชิญชวนคนไทยทุกคนไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้งกันนะครับ เราไม่ได้เลือกตั้งกันมานานหลายปีแล้ว และตอนนี้ก็เป็นโอกาสที่จะเลือกคนที่ชอบ เลือกคนที่ใช่ เลือกคนที่มาทำงานให้พวกเราประชาชนคนไทยทุกคน เวลาของคุณมาถึงแล้วครับ ที่สำคัญต้องเตรียมบัตรประชาชนไปให้พร้อม อย่าลืมว่ามันเป็นหน้าที่ของพวกเราคนไทยทุกคน แล้วเจอกันที่หน่วยเลือกตั้งนะครับ

ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล กล่าวว่า ผมอยากจะเชิญชวนทุกคนให้ออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันอย่างเต็มที่นะครับ อยากจะให้ประเทศของเราเป็นไปในทิศทางไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย มันเป็นสิทธิของคุณแล้ว แต่ที่สำคัญต้องพิจารณาให้ดีจากนโยบายของพรรคต่างๆ ที่เป็นตัวเลือกว่าตรงกับใจคุณรึเปล่า อย่าไปคิดว่าเลือกตั้งครั้งนี้แล้วเดี๋ยวก็มีปัญหาอีก ออกไปใช้สิทธิในมือของคุณดีกว่าครับ เพื่อรักษาประชาธิปไตยของประเทศไทยของเรา

ดีเจ.แนน รชาดา จึงวัฒนกิจ กล่าวว่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นวันที่พวกเรารอคอย วันที่เราจะได้ออกไปใช้สิทธิที่เรามี ในการเลือกคนที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของเราบริหารประเทศชาติบ้านเมือง แนนก็อยากให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิกันนะคะ อนาคตเราไม่สามารถรู้ได้ว่าใครจะได้มานั่งเก้าอี้นายก หรือใครจะทำงานเป็นอย่างไรบ้าง แต่แนนว่าอย่างน้อยเราก็ได้ยืนอยู่ข้างประชาธิปไตยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ