เมื่อเร็วๆ นี้ รจเรธ ปรีกราน” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์แอนด์อาร์ ฟลาวเวอร์ ชิตี้ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาน “คุณปูเป้” เจ้าของปากคลองตลาด แหล่งขายดอกไม้ที่ใหญ่ติดอันดับ 4 ของโลก ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง “ความร่วมมือว่าด้วยการ จัดจำหน่ายดอกไม้นานาพันธุ์” กับ Mr. Zhang (ZHANG YU)”  Chief Executive Officer Fenshang (Yunnan) Network Technology Co., Ltd เจ้าของบริษัทจำหน่ายดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน โดยพิธีลงนามได้จัดขึ้นที่ บริษัทตลาดยอดพิมานพระนคร กรุงเทพ โดยมีนักแสดงชื่อดังอย่าง “โม – อมีนา พินิจ” ร่วมเป็นสักขีพยาน
รจเรธ ปรีกราน กล่าวว่า “เราได้เข้ามาเป็นเจ้าของตลาดดอกไม้ที่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นตลาดดอกไม้ติดอันดับสี่ของโลก สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือ การพัฒนาพื้นที่ภายในตลาดให้ผู้ประกอบการค้าขายได้อย่างสะดวกสบายและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนที่เข้ามาจับจ่ายสินค้า นอกจากนี้เรายังคำนึงถึงรายได้ของผู้ประกอบการ จึงได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับดอกไม้นานาพันธุ์ และ ปัญหาที่ผู้ประกอบการได้รับผลกระทบในด้านต่างๆ อันเป็นสาเหตุให้เกิดภาวะการขาดทุน จนในที่สุดตลาดดอกไม้ก็จะต้องซบเซาและหายไป เราคิดเสมอว่า ควรทำอย่างไรถึงจะสามารถทำให้ประเทศไทยของเรามีดอกไม้ที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงผู้ประกอบการจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากส่วนต่างของการค้าและการให้บริการ เราจึงติดต่อบริษัทจัดจำหน่ายดอกไม้นานาพันธุ์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และได้มีโอกาสเข้าไปดูงาน จึงได้เข้าใจถึง วิธีการถนอมดอกไม้ในระหว่างการขนส่ง ตลอดจนการแพ็คกิ้ง เพื่อเก็บรักษาให้ดอกไม้มีอายุยืนยาวที่สุด ที่กล่าวมาล้วนเป็นวิธีที่สามารถทำกำไรให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี”
“อีกทั้งการลงนามในบันทึกข้อตกลงการค้าร่วมกันในครั้งนี้ ยังเป็นคุณประโยชน์กับผู้ประกอบการที่มีความประสงค์จะจัดจำหน่ายดอกไม้นานาพันธุ์ที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยา เราจึงมั่นใจในแนวคิดที่ว่า หากผู้ประกอบการมีสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ก็จะมีกำไร สามารถอยู่ได้ ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดดอกไม้ในประเทศไทยเติบโตได้อย่างมีคุณภาพด้วยเช่นกัน”
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธ์ไว้จำหน่าย รอพบกับออเดอร์แรกในเดือนกรกฏาคม 2562 นี้ ที่ตลาดดอกไม้ยอดพิมาน ปากคลองตลาด