รายการ “Unlock! ลองสักครั้ง” วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจาก “ลุลา” นักร้องสาวเสียงใสจากค่าย “ไวท์ มิวสิค” ปลดล็อกตัวเองด้วยการซ้อมทักษะมวยไทยเรียบร้อย ถึงเวลาลงสนามจริง ขึ้นชกกับนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของประเทศไทยอย่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” ตามที่ตั้งใจว่าจะต้องเอาชนะนักมวยระดับแชมป์โลกให้ได้!!

ก่อนจะเริ่มยกที่หนึ่ง “สมรักษ์” ประกาศลั่นมั่นใจไม่มีทางแพ้แน่นอน แถมเพิ่มกติกาพิเศษให้ ถ้า “ลุลา” สามารถทำให้ล้มได้เพียงครั้งเดียวถือว่าชนะไปเลย ทันทีที่ให้สัญญาณชก “ลุลา” ไม่มีหวั่น เดินหน้าออกหมัดต่อย เตะ ตามที่ได้เรียนมาแบบไม่มียั้ง แต่ผ่านไปหลายหมัด ก็ไม่สะเทือน งานนี้ “ลุลา” จะงัดท่ามวยหรือวิธีอื่นมาทำให้ล้มได้ สำเร็จอย่างที่ตั้งใจหรือไม่ ต้องช่วยกันเชียร์สุดตัว!!

นอกจากเรียนวิชามวยไทยและขึ้นชกแล้ว “ลุลา” ควง “สมรักษ์” เดินทางไปสัมผัสบรรยากาศการชกของนักมวยไทยมืออาชีพที่ “เวทีลุมพินี” กันต่อ ถือเป็นการปลดล็อกอย่างสมบูรณ์ของสาวหวานอย่าง “ลุลา” ในครั้งนี้ ที่สามารถก้าวผ่านในสิ่งที่ไม่เคยคิดจะทำมาก่อนในชีวิตใน รายการ “Unlock! ลองสักครั้ง EP.4” วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ