สัมผัสของมนุษย์…เราต้องการสัมผัสนั้นจากคนที่เรารัก พอ ๆ กับที่เราต้องการอากาศเพื่อหายใจ

 

ปล่อยใบปิดไทยสุดเซอร์ไพรส์ออกมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์ซึ้ง ๆ เรื่องล่าสุดกับ Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน” กับเรื่องราวความรักของ “วิล” (โคล สเปราส์ จากRiverdale) และ สเตลล่า  (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน จาก The Edge of Seventeen) มาพร้อมคำถามที่ว่า ระยะปลอดภัยของหัวใจคุณคือกี่ฟุต?

          ไอเดียแรกเริ่มของภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ จัสติน บัลโดนี ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้เรียนรู้ขณะถ่ายทำซีรีส์สารคดีMy Last Days เกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับโรคร้ายคุกคามชีวิตในขณะที่พวกเขาต้องพยายามทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ พร้อมกันกับที่เขาได้รู้จักกับ แคลร์ ไวน์แลนด์ หัวหน้ากลุ่มผู้ป่วยซีเอฟ และกลายมาเป็นเรื่องราวในภาพยนตร์กับความรักของ “วิล” และ “สเตลล่า” สองผู้ป่วยซีเอฟที่พบรักกันในโรงพยาบาล

 “เราดึงความสัมพันธ์ของมนุษย์มาตีความเรื่องให้เข้ากับยุคสมัย ผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้จะมอบมุมมองใหม่ ๆ ให้ได้เห็นพลังแห่งรักของคนเรานั้นยิ่งใหญ่จนเอาชนะอุปสรรคทุกประการได้ แต่มันยังมีความท้าทายตรงที่ตัวละครของเราไม่สามารถสัมผัสกัน รักของเขาทั้ง 2 ต้องอยู่ห่างกัน 6 ฟุตเสมอ บัลโดนี กล่าว และความเข้มแข็งที่บัลโดนีชอบที่สุดคือ หัวใจอันแข็งแกร่งเกินวัยของสเตลล่า ที่สู้สุดใจเพื่อให้ความรักของเธอและวิล ได้ลดระยะห่างจนเหลือเพียง 5 ฟุต

เมื่อความรักมีเงื่อนไขให้ต้องห่างกันถึง 5 ฟุตตลอดเวลา  แต่พวกเขาก็พร้อมจะสู้ไปด้วยกันทุกนิ้วทุกเซ็น พบกับ เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน และ โคล สเปราซ์ ด้วยฝีมือการกำกับของ จัสติน บาลโดนี ใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน เตรียมเข้าฉายไทย 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Five Feet Apart – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :


Five Feet Apart – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] 
https://youtu.be/oMMjFCBr4Us

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ