เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “The Kid Who Would Be King – หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์” ที่หลังจากได้เข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็มีกระแสชื่นชมกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเหล่านักแสดงเด็ก ๆ ความตลก คติสอนใจ หรือแม้แต่ CG ที่จัดเต็มกว่าที่คิด เรียกได้ว่าเป็นหนังฟีลกู๊ดที่นอกจากเด็กดูได้ ผู้ใหญ่ก็ดูดีอีกด้วย

“ชอบความเป็นหนังเด็กของเรื่องนี้ ไปสุดทางดี ทั้งความตลก ความฟีลกู๊ด ความเป็นคติสอนใจ ปลูกฝังให้เด็กที่มาดูหนัง ชอบเมอร์ลินมีความขโมยซีน” – @NOOMORI

“สนุกกว่าที่คาดไว้มาก เล่าเรื่องและปรับแต่งตำนานให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นโดยที่ไม่ทำลายรากเดิม สอดแทรกประเด็นได้โอเคแม้จะมีโต้ง ๆ ไปบ้าง ถือเป็นหนังเด็กที่ไม่ธรรมดาเลย” – @CLOSINGCREDIT

“ถ่ายทอดตำนานคิงอาเธอร์ในบริบทปัจจุบันได้สมูธและดูสนุกกว่าที่คิด หนังเด็กมากแต่ให้ฟีลแบบ nostalgic สุด ๆ เหมือนดูหนังผจญภัยยุค 90 สำหรับคนที่คุ้นเคยตำนานนี้จะต้องแอบกรี๊ดกับชื่อต่าง ๆ ที่หนังใส่เข้ามาแน่นอน ภาพวิวคอร์นวอลสวย ดนตรีประกอบก็ดีทีเดียว” – @EVILVIOLETTABEL

“แม้จะเป็นหนังเด็ก ๆ แต่ผู้ใหญ่ก็เอ็นจอยไม่น้อย ดูแล้วหายเครียดเป็นปลิดทิ้ง #MovieTwit” – @MAMAYBENCH

“หนังเอาใจวัยเด็กยอดเยี่ยม ให้อารมณ์เพอร์ซีย์ แจ็กสันผสมกับตำนานอัศวินโต๊ะกลม ตัวหนังอาจจะไม่ดีเลิศ แต่ให้ข้อคิดสอนใจ เน้นดูสนุก ๆ แนวครอบครัว” – @PIGWIDGEONTH

“ตำนานคิงอาเธอร์ที่เล่ากันจนเกร่อถูกปรับเปลี่ยนให้ร่วมสมัยและเข้าใจง่ายขึ้นโดยใช้เด็กเป็นแกนกลาง แทรกอารมณ์ขันประปรายและมีฉากสู้ช่วงท้ายที่สร้างสรรค์ อาจจะเล่าแบบตรง ๆ ซื่อ ๆ และคาดเดาง่ายไปบ้าง แต่ก็เป็นหนังเด็กแฟนตาซีที่ดูได้เพลิน ๆ เรื่องนึง” – @2NDRULES

“เด็กนักแสดงทุกคนเล่นได้สุดตัวมาก เนื้อเรื่องสนุกมัน CG เลิศทุกฉาก ฉากเสกคาถา อย่างฮา ฉากต่อสู้โครตเลิศ โดยรวม หนังปูทางต้นเรื่องดี และจบแบบ Happy” – @NATTYFLABIRDFLA

“หนังดัดแปลงตำนานอัศวินโต๊ะกลมฉบับเด็กน้อยก้าวผ่านวัย จับกลุ่มผจญภัย ชอบลุคในหนังที่กึ่งจริงกึ่งเวทมนตร์แฟนตาซี ใส่เสื้อกันหนาวถือดาบ นั่งรถทัวร์ไปเดินทาง รบกลางเมืองใหญ่ น่ารักดี น้อง ๆ คือเด็กแบบเด็กจริง อาจจะมีบางจุดยืดไปนิด แต่โปรดักชั่นดีมาก” – @KIRAPAO

“หนังเด็กที่ดีเกินคาด เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ก็ควรพาเด็กไปดู ข้อคิดดี นี่คือ King Arthur วัยใสปี 2019″ – @BORNTOSEEMOVIES

“หนังแฟนตาซีฟีลกู๊ดที่ให้ฟีลหนังครอบครัวยุค 90 อบอุ่น อิ่มเอม และเปี่ยมไปด้วยความบันเทิง มั่นใจเลยว่านอกจากจะออกจากโรงด้วยรอยยิ้มแล้ว จะต้องมีคนไปฝึกท่าเสกมนต์ตามพ่อมดเมอร์ลินแน่นอน” – @BOYOFHEAVEN

เรื่องราวสุดมหัศจรรย์เมื่อ อเล็กซ์ (แอชบอร์น เซอร์กิส) เด็กชายที่คิดว่าตัวเองก็เป็นแค่คนไร้ตัวตนคนหนึ่ง จนกระทั่งบังเอิญไปเจอกับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ดาบในตำนานที่ปักอยู่ในหินเข้า คราวนี้เขาเลยต้องรวบรวมทั้งผองเพื่อนและศัตรูเพื่อสร้างกลุ่มอัศวินร่วมกับพ่อมดเมอร์ลินในตำนาน (สจ๊วต) เพื่อเอาชนะแม่มดร้ายมอร์กาน่า (เฟอร์กูสัน) ให้ได้ เมื่อมีอนาคตเป็นเดิมพัน อเล็กซ์จะต้องกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ อย่างที่เขาไม่เคยคิดฝันว่าตัวเองจะเป็นได้มาก่อน

The Kid Who Would Be King” กำกับและเขียนบทโดย โจ คอร์นิช นำแสดงโดย ลูอิส แอชบอร์น เซอร์กิสดีน โคมูทอม เทย์เลอร์ริฮานน่า ดอริสแองกัส อิมรี่แพทริค สจ๊วต และรีเบคกา เฟอร์กูสัน เป็นต้น

The Kid Who Would Be King – หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์” เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KidWhoWouldBeKingMovieThailand

 

The Kid Who Would Be King – TV Spot Today 30 Sec

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ