ส่งท้ายกันด้วยความน่ารักของพระ-นาง มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กับ สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ ในละครเรื่อง “เมียน้อย” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 กับฉากฉากพ่อแง่แม่งอนของมุก-สมาร์ท ซึ่งนานๆ ทีแฟนๆ จะได้เห็นกัน โดยทั้งคู่ก็เลยขอจัดทุกโมเม้นท์ความน่ารักน่าหยิกพร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ อมยิ้มแบบจัดเต็ม 

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ชลา (มุก) หนีหน้า ตุลา (สมาร์ท) ไปอยู่บ้านต่างจังหวัดโดยมีเพียงทานพคนเดียวที่รู้ แต่ ทานพ ก็ทนไม่ไหวแอบบอกตุลา พอตุลารู้ก็รีบตามไปง้อ แต่ก็เผลอขับรถไปชนชลา ทำให้ชลายิ่งงอนหนักขึ้น ไล่ตุลากลับกรุงเทพฯ ซึ่งตุลาก็ไม่ละความพยายามเอาใจชลาสารพัดวิธี ก่อนจะแกล้งปั่นจักรยานล้มเพื่อให้ชลาเห็นใจยอมให้อภัย

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันย่านเชียงรากใหญ่ โดยผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ ก็ให้ มุก ซ้อมปั่นจักรยานเพื่อความคล่องแคล่ว เพราะมุกต้องปั่นบนสะพานแคบๆ แล้วยังต้องปั่นให้สมาร์ทซ้อนท้ายอีก ซึ่งมุกก็ปั่นวนสะพานไปประมาณ 5 รอบ เรียกว่าเพลินเลย จนผู้กำกับสั่งให้หยุด แล้วเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่มุกปั่นจักรยานมองวิวต้นไม้ ริมทางอย่างมีความสุข สบายใจ  พอมาถึงทางแยก จู่ๆ รถยนต์ของ สมาร์ท ก็ขับมาพอดี เลยทำให้จักรยานมุกเฉี่ยวกับรถของสมาร์ทจนมุกล้มลงไปกองทับกับจักรยานทันที พอสมาร์ทเห็นก็ตกใจรีบลงจากรถวิ่งเข้าไปกอดประคองตัวมุกขึ้น แต่มุกสะบัดหนี ดันตัวสมาร์ทออก และพยายามลุกขึ้นเดินเอง แต่ก็ลุกไม่ไหวเซจะล้มเพราะเจ็บขา สมาร์ทเลยพุ่งเข้าไปอุ้มพามุกไปขึ้นรถพาไปส่งบ้าน ซึ่งมุกก็ยังไม่หายงอนผลักไสไล่ส่งสมาร์ท จนสมาร์ทต้องยอม แล้วเดินจ๋อยๆ ไป


คว้าจักรยานปั่นออกไป สักพักมุกเริ่มเป็นห่วงจึงออกไปตาม สมาร์ทเห็นมุกมาตามเลยแกล้งปั่นจักรยานล้ม นอนมึนๆ ในดงหญ้า รอให้มุกมาช่วย พอมุกเห็นก็ตกใจรีบเข้าไปประคองกอดสมาร์ทเดินไปที่จักรยานของตัวเอง แล้วให้สมาร์ทซ้อนท้าย พากลับบ้าน จังหวะที่มุกเผลอสมาร์ทเลยแกล้งซบและกอดเอวมุกไว้แน่น และแอบยิ้มดีใจอย่างอารมณ์ดี 
ผู้กำกับเก็บภาพความน่ารักออดอ้อนของสมาร์ทที่อ้อนมุก จนพอใจก็สั่งคัท และด้วยความเพลิดเพลินมุกก็ยังปั่นจักรยานให้สมาร์ทซ้อนท้ายอย่างบ้าพลังจนทีมงานต้องยึดจักรยานไปเก็บ เพื่อถ่ายฉากต่อไป คนอะไรมีพลังงานเหลือล้นขนาดซนได้ทั้งวันจริ๊งจริง..

 

.ติดตามและลุ้นเอาใจช่วยความรักของทั้งคู่ ฉากนี้ได้ และมาดูกันว่าสมาร์ทจะทำให้มุกใจอ่อนได้สำเร็จไหม กับบทสรุปของละครเรื่อง “เมียน้อย” คืนอังคารที่ 26 มีนาคม นี้ เวลา 20.10 นทางช่อง GMM25

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ