ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองไม่น้อยกับการจับมือกันครั้งแรกของสองพันธมิตรใหญ่อย่าง “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ” ร่วมกันสร้างภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญ SisterS กระสือสยาม” ที่นับเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ความแปลก-สด-ใหม่ และสามารถต่อยอดในแง่มุมต่างๆ ให้วงการภาพยนตร์ไทยพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

“คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ” รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “การร่วมงานกันครั้งแรกของทางสหมงคลฟิล์มฯ และBNK48 ถือเป็นโอกาสที่ดีและน่าสนใจมากๆ ในแง่การสร้างสรรค์โปรเจกต์ที่สดใหม่ซึ่งสามารถพัฒนาให้เกิดความหลากหลายกับภาพยนตร์ไทยและต่อยอดศักยภาพของน้องๆ BNK48 ด้วยค่ะ ในเรื่อง ‘SisterS กระสือสยาม ของพี่ปรัช (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) นี้อยากให้เห็นกระสือในอีกมุมมองหนึ่งที่ยังไม่เคยเห็นกันในโลกยุคปัจจุบัน มันใหม่และมีความน่าติดตาม ซึ่งเราก็ได้น้องมิวนิคมาแสดงเรื่องนี้ด้วยกับภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของกระสือ ซึ่งความสามารถในการแสดงของน้องสูงมากทำให้ทางเราได้มีโอกาสร่วมงานกันค่ะ”

ด้าน “คุณณัฐพล บวรวัฒนะ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ จำกัด กล่าวถึงโอกาสของน้องๆ BNK48กับการทำงานอันหลากหลาย “ทางเรามีความตั้งใจอยากให้น้องๆ ได้มีโอกาสทำงานที่หลากหลาย นอกเหนือจากเรื่องดนตรีแล้วการแสดงก็เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะทำให้น้องๆ ได้พัฒนาฝีมือของตัวเองได้เป็นอย่างดี การที่น้องมิวนิคได้มาร่วมงานกับทางสหมงคลฟิล์มและผู้กำกับมากฝีมืออย่างคุณปรัชญา ปิ่นแก้วจึงเป็นโอกาสที่ดีในด้านการแสดง และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่เราได้ร่วมลงทุนกับทางสหมงคลฟิล์มฯ ด้วยครับ ซึ่งภาพยนตร์สามารถพาน้องๆ ไปยังพื้นที่ใหม่ๆ และสร้างให้เกิดอิมแพ็คได้มากกว่า เราจึงให้ความสำคัญกับภาพยนตร์ด้วยครับ” 

 

Sisters กระสือสยาม” เป็นการร่วมทุนสร้างของสองค่ายใหญ่ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ” ที่จะมาลบทุกภาพจำ “กระสือ” ที่คุณเคยรู้จัก กับการตีความใหม่ของผู้กำกับมือเก๋า  “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” เล่าเรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้องสายเลือดเดียวกัน “คนหนึ่งเกิดมาเพื่อฆ่า อีกคนเกิดมาเพื่อล่า” กับการต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง และไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าจะสิ้นสุดอย่างไร…นำแสดงโดยทีมนักแสดงสดใหม่ “นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล (มิวนิค BNK48), โจ้-พลอยยุคล โรจนกตัญญู, ฟลุท-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” ปะทะนักแสดงมากฝีมือ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” และ “ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” ฯลฯ

 

นับถอยหลังสู่การเผชิญหน้าความแค้นแห่งกระสือ กลายร่างใหม่แหวกทุกความระทึก เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างจัดเต็ม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ