วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งสำหรับรายการ  ถ่ายเรี่ยราด Take2” EP 5. ทุกวันอาทิตย์ 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้   จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยมีเบล สุพล  ดูแลการถ่ายภาพเรี่ยราด  

อาทิตย์นี้เบล สุพล รวมก๊วนกล้องเทพ  แก๊งค์พ่อบ้านไลก้า UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) ท้าชนรุ่นพี่ใหญ่  “ป๊อบ ปองกูล” จากค่ายไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานซิงเกิ้ล  พรุ่งนี้ค่อย…(CHEAT DAY) จัดที่ ไอคอนสยาม

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้เริ่มต้นรายการ “ป๊อบ ปองกูล” ได้เปรียบ   อย่างเห็นได้ชัด เพราะ ยัวร์บอยทีเจ” เพิ่งมาร่วมสนุกแข่งขันเป็นครั้งแรก  และใช้โหมด  M หรือ Manual  ถ่ายรูป เพราะโด “ป๊อบ ปองกูล” ใช้แผนร้ายเดินมากระซิบบอกว่าทางรายการบังคับให้ใช้ โหมด M เท่านั้น   โดยโจทย์ในการแข่งครั้งนี้คือ “ถ่ายอาหารจานโปรด กับโจทย์ถ่ายเรี่ยราด”  การแข่งขันถ่ายรูปครั้งนี้นอกจากจะต้องอาศัยความสามารถสะท้อนตัวตนอีกด้านที่มีความชื่นชอบในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะถ่ายอาหารแล้ว ทั้งคู่ต้องอาศัยความดวงดีด้วยการเปิดป้ายม้วนฟิล์มที่มี “ตัวช่วย หรือ ตัวถ่วง” สุดท้ายเทคนิคถ่ายรูปและการโพสต์ของ “ยัวร์บอยทีเจ” หรือ  “ป๊อบ ปองกูล”  ใครจะชนะได้เงินรางวัลหนึ่งหมื่นบาท  และ “ยัวร์บอยทีเจ” จะสามารถเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสได้หรือเปล่า ต้องติดตามชม   

ติดตามชมรายการ  ถ่ายเรี่ยราด Take2” ถ่ายให้เรี่ย ถ่ายให้ราด มากกว่าเดิม ทุกการถ่ายมีความหมาย มาระบายในการกดชัตเตอร์   กับโจทย์ “ถ่ายอาหารจานโปรด กับโจทย์ถ่ายเรี่ยราด”   ระหว่าง  “ป๊อบ ปองกูล” และ “ยัวร์บอยทีเจ” และมาร่วมลุ้นกันว่าใครจะคว้าชัยชนะพร้อมรางวัลได้สำเร็จ วันอาทิตย์ 31  มีนาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter &   : Gmm Grammy Official  หรือ LINE : @GmmGrammy

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ