เปิดเรื่องมาก็ร้อนแรงสุดๆ สำหรับ ละครเรื่อง “นางมาร” ที่ออกอกาศทางช่อง GMM25 กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เพราะแค่ฉากแรกทั้งคู่ก็เสิร์ฟเลิฟซีนเผ็ดๆ ให้แฟนละครได้แซ่บจี๊ดกันชุดใหญ่ โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อนัณยตา (จั๊กจั่น)  พยายามเข้าไปเย้ายวน ภาคม (ไนกี้) ในฝัน จนภาคมหลงใหลและเผลอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

            ฉากนี้งานหนักจะอยู่ที่จั๊กจั่นเพราะต้องแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดนางอัปสราแบบจัดเต็ม แล้วยังต้องซ้อมแสดงท่าร่ายรำให้สง่าสวยงามเพื่อเย้ายวนไนกี้ให้หลงใหล ซึ่งพอจั๊กจั่นซ้อมรำจนจำท่าได้อย่างแม่นยำดีแล้ว ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจากจั๊กจั่นค่อยๆ ร่ายรำ เดินเข้าไปในห้องมืดไฟสลัวๆ เพื่อเขาไปหาไนกี้ที่นอนหลับอยู่บนเตียง ซึ่งจั๊กจั่นก็รำได้อย่างอ่อนช้อยตามที่ซักซ้อมไว้เป๊ะ ผ่านไปได้ด้วยดี จากนั้นก็มาถึงฉากเลิฟซีน ซึ่งผู้กำกับอยากได้ภาพที่สื่อถึงความร้อนแรงจึงให้จั๊กจั่นกับไนกี้ซ้อมกันว่าจะเล่นอย่างไร แล้วไนกี้ต้องพลิกตัวจั๊กจั่นไปฝั่งไหน พอทั้งนักแสดงนัดแนะรู้มุมกันแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที จั๊กจั่นอยู่ในชุดนางอัปสราที่ไม่ใส่ชฎา เดินเข้าไปขึ้นคร่อมไนกี้แล้วค่อยๆ ก้มลงจูบไนกี้อย่างแผ่นเบาๆ ลูบไล้คลอเคลียปลุกเร้าอารมณ์จนไนกี้เคลิ้ม อดใจไม่ไหวรวบตัวจั๊กจั่นพลิกกดลงกับที่นอน จากนั้นก็ระดมจูบจั๊กจั่นด้วยความคลั่งไคล้ ซอกไซร้ซอกคอ เดินเกมรักอย่างเร้าร้อน ตามที่ซ้อมกันไว้เป๊ะ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เป็นอันว่าผ่านฉลุย   

   เอาล่ะซิเกมรักครั้งนี้ของ “ไนกี้” และ “จักจั่น”  จะเร่าร้อนดุเดือดแค่ไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดกับตอนแรกของละครเรื่อง “นางมาร” วันจันทร์ที่ เมษายน 2562 เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ