หลังจากปล่อยอัลบั้มเดบิวต์  Blue’ พร้อมสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตดังกระฮึ่มทั่วโลกมากมาย ล่าสุด Jonas Blue โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงจากเกาะอังกฤษ ส่งผลงานซิงเกิลใหม่ What I Like About You” โดยได้ศิลปินป็อปหน้าใหม่ชาวเดนมาร์ค Theresa Rex’ ร่วมสร้างความฮิตในเพลงนี้

What I Like About You” ซิงเกิลใหม่จาก Jonas Blueซึ่งแต่งขึ้นจากมุมมองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามแบบแผนไปซะหมด โดยเล่าถึงความตื่นเต้น และความรู้สึกทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับความรักในช่วงแรกเริ่ม มาพร้อมกับการใช้ซาวด์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เล่นกับเสียงธรรมชาติแวดล้อม ทำให้เขาได้รับการกล่าวขานว่าเป็นทั้งซุปเปอร์สตาร์แดนซ์โปรดิวเซอร์ และผู้ช่ำชองในการเขียนเพลงป็อป

Jonas Blue ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยการดึงเอาศิลปินหน้าใหม่มาร่วมสร้างความตื่นเต้นให้วงการเพลงทั่วโลก ซึ่งในครั้งนี้ได้ Theresa Rex’ ศิลปินป็อปชาวเดนมาร์คที่เป็นที่รู้จักจากการร่วมร้องเพลงกับ Martin Jensen ในแทร็คฮิตอย่างSolo Dance’ โดย Jonas Blue กล่าวว่า “ตอนที่ได้ยินเสียง Theresa ร้องเพลง Solo Dance ก็รู้ได้ทันทีเลยว่าต้องร่วมงานกับเธอให้ได้ เสียงของเธอมีเอกลักษณ์ รับรู้ได้ถึงอารมณ์ร่วมไปกับเพลงในทุก ๆ คำที่เธอร้อง ผมรู้สึกดีใจที่ได้ผลักดันศิลปินที่มีความสามารถแบบนี้”

ก่อนหน้านี้ Jonas Blue ปล่อยซิงเกิลที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง Fast Car” ซึ่งมียอดสตรีมมากกว่า 7 พันล้านครั้ง และมียอดขายซิงเกิลทั่วโลกกว่า 38 ซิงเกิล จนทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง BRIT Awards ถึง 5 ครั้ง และมีผลงานเพลงมากถึงสี่ซิงเกิลที่สามารถติดชาร์ต Top 5 ในประเทศอังกฤษ รวมถึงได้รับการการันตีระดับแพลทินั่มเกินกว่า 120 ครั้งทั่วโลกด้วย จนต่อเนื่องมาถึงการปล่อยซิงเกิล Rise” ที่ได้ร่วมงานกับคู่ดูโอ้หนุ่ม Jack & Jack และซิงเกิล Polaroid” ที่ทำงานร่วมกับ Liam Payne และ Lennon Stella นั่นเอง

สามารถฟังและดาวโหลดเพลง What I Like About You” ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง iTunes, Apple Music, Spotify, Joox, Deezer, Tidal และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Jonas Blue ได้ที่hwww.facebook.com/JonasBlueMusic/

 

สามารถรับชมวีดีโอเวอร์ชั่น Lyric Video เพลง What I Like About You” ได้ที่

https://youtu.be/50LLBCB1n4M

สามารถดาวน์โหลดและฟังเพลง What I Like About You” ได้ที่

https://JonasBlueTH.lnk.to/WhatIlikeAboutYouonSpotifyPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ