CHANGE SHOWBIZนำทีมโดย พี่ฉอดสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประเดิมคอนเสิร์ตแรกคืนความสุขให้ประชาชน ได้คลายเครียดสวนกระแสความร้อนระอุจากอากาศและการเมืองไทย กับการคืนสังเวียนของ 4ศิลปินมากความสามารถ อ๊อฟ  ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ฉายา “อ๊อฟ ระเบิดถัง” ว่าน  ธนกฤต พานิชวิทย์ ฉายา “ว่าน เอสเพรสโซ่” ป๊อบ  ปองกูล สืบซึ้ง ฉายา “ป๊อบ มักกระสัน” และ โอ๊ต  ปราโมทย์ ปาทาน ฉายา “โอ๊ต ใบสั่ง” ในคอนเสิร์ต “สี่แยกปากหวาน        ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง” ที่ฝีปากแซ่บจนต้องร้องซี๊ดไม่แพ้ลีลาการร้องเพลง ครั้งนี้เลยจัดเต็มคุณภาพความฮาแบบเมื่อยหน้าน้ำตาเล็ดกันไป 2 รอบ เมื่อวันเสาร์ที่ 30และวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร มอบให้มูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย อีกด้วย
เปิดฉากด้วยมิวสิคัลเก๋ๆ ในบรรยากาศย้อนยุคสมัยอันธพาลครองเมือง พร้อมแร็พแนะนำตัวสุดคูลจากทั้ง 4หนุ่ม      ว่านอ๊อฟป๊อบโอ๊ต และเริ่มบรรเลงมุกฮาที่พาแฟนทั้งฮอลล์ขำตัวโยนตั้งแต่ยังไม่เริ่มโชว์ ด้วยการหยิบเรื่องรอบตัวมาเม้าท์มอย   ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์งดใช้ถุง…พลาสติก​ หรือผลกระทบจากภาวะฝุ่น PM 2.5 เลยจัดเพลง “ทางของฝุ่น” “ฝุ่น” “ปลิว” ให้เข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยสักหน่อย ต่อด้วยพาร์ทอัปเดตชีวิตพร้อมขนเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคน ขอบอกเลยว่า พีค! เสริมความฮากับพร็อพเก้าอี้สารภาพและเครื่องมือทรมานที่ทำเอาทั้ง 4 หนุ่มแขยงไปตามๆกัน เริ่มจาก หนุ่มว่าน กับเพลง “นิดนึง” เพราะดูช่วงนี้จะมีความสุขเป็นพิเศษ ก็คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึงอ่ะเนอะ แล้วมามุ้งมิ้งกันต่อกับ อ๊อฟ ในเพลง “อ้วน”     ที่เจ้าตัวคุยโวกลางเวทีว่าเป็นสรรพนามใช้เรียกกันกับแฟน อวดความหวานจนคนทั้งฮอลล์เลี่ยน ก่อนเข้าไฮไลท์คู่หู โอ๊ตป๊อบ ที่เพิ่งผ่านมรสุมกระแสสังคมมาหมาดๆ ด้าน โอ๊ต เลือกเพลง “พูดไม่คิด” มาเป็นการสรุปเรื่องราว ส่วน ป๊อบ ขอเลือกเพลง “ความลับ” ให้กับโลกทั้ง 2 ใบ ของเขา!! จากนั้นก็มาถึงช่วงสุ่มเสี่ยง เสี่ยงคุกเสี่ยงตารางกันม๊ากกกก ด้วยการเปิดเวทีแทะเล็มสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังครุกรุ่นอยู่ในขณะนี้ คราวนี้เลยขอจัดเวทีแก้เคล็ดด้วยการเซ็ตฉากเหมือนนั่งคุยอยู่ในคุกกันไปซะเลย แต่ละมุกพูดเลยว่า แตกฮือจ้า แถมมีการนำเพลงมาแปลงเนื้อแสบๆคันๆ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากคนดูได้สนั่นฮอลล์ มาถึงซีนเปิดตัวแขกรับเชิญสุดแซ่บ ไอซ์อภิษฎา เครือคงคา สำหรับรอบวันเสาร์ ที่มาในชุดรัดรูปสีแดงแรงฤทธิ์สุดเซ็กซี่ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ในรอบวันอาทิตย์ ที่มาปะทะฝีปากกับแก๊งค์สี่แยกเรียกเสียงฮาลั่น ก่อนส่งไม้ต่อให้ศิลปินคุณภาพไฟแรง นนท์  ธนนท์ จำเริญ   ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถพูดจิกกัดรุ่นพี่จนสี่เพื่อนซี้ถึงกับจุก ก่อนปิดท้ายด้วยโซโล่เดี่ยวในเพลง “มีผลต่อหัวใจ”
พักกล้ามเนื้อหน้ากันซักหน่อยกับช่วงพิเศษที่ทั้ง 4 คนขอออกมาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง ที่ไม่เคยมีบนคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวานมาก่อน เปิดด้วย โอ๊ต กับเพลง “นอกจากชื่อฉัน” ที่เขาเลือกมาเพราะคิดถึงใครบางคน!!    ต่อด้วย ว่าน กับเพลง “จดหมายจากฉันถึงอนาคต” ที่อยากให้ทุกคนร้องไปด้วยกัน ตามด้วย ป๊อบ กับเพลง “ชีวิตยังคงสวยงาม” เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่ทั้งหมดก็คือบทเรียนให้ชีวิตเสมอ ปิดท้ายด้วย อ๊อฟ กับเพลง “เกลียดคนสวย” และ “อยากสวย” เพลงที่เผยความในใจแทนใครหลายๆคน
จากนั้นก็มาถึงช่วง Copy Show เอกลักษณ์ของคอนเสิร์ตนี้ที่งัดไม้เด็ดออกมาโชว์ทุกปี ปีนี้เรียกได้ว่าท็อปฟอร์ม คนดูกรี๊ดกันฮอลล์แตกกับการแปลงร่างของ 4 หนุ่ม ให้กลายเป็น 4 สาว BLACKPINK โดย     ว่าน เป็น จีซู / ป๊อบ เป็น เจนนี่ / โอ๊ต เป็น โรเซ่ / อ๊อฟ เป็น ลิซ่า ออกมาวาดลวดลายในเพลง DDU-DU DDU-DU งานนี้บอกเลยว่าชาวบลิ้งมีสะพรึงแน่นอน เพราะตอนนี้ 4YAK IN YOUR AREA! ส่งท้ายความสนุกด้วยเซ็ตเพลงสุดมันส์ กับเพลง “รอพี่ก่อน” “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” “บักแตงโม” ก่อนล่ำลาทุกคนไปด้วยเพลง “ตลอดเวลา” เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวาน ตอน 2562     สี่แยกครองเมืองครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆทุกคนสำลักความสนุกและเสียงหัวเราะกลับบ้านกันไปอย่างถ้วนหน้าจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ