ต้อนรับเดือนแห่งความชุ่มฉ่ำใน “ก่อนบ่ายคลายเครียด” รายการอารมณ์ดี ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ภูมิใจเสนอ ก่อนบ่ายฯ วาไรตี้ ออมสินเธียเตอร์ ฮาแฝงสาระกับ “ตำนานสงกรานต์ 1 ที่มาของวันสงกรานต์ที่เล่าขานกันมายาวนาน ว่ามีครอบครัวท่านเศรษฐี (โย่ง เชิญยิ้ม) และภรรยา (ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ) ทั้งคู่ไม่มีทายาทสืบสกุล จนลำบากไปถึง(คิง ก่อนบ่ายฯ) บ่าวรับใช้ที่ต้องไปสืบหาวิธีการสืบทายาทให้

วันอังคาร ที่ เมษายน 2562 มาชมกันต่อกับ “ตำนานสงกรานต์ 2 เมื่อ (ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ) มีบุตรชายได้สมใจจึงตั้งชื่อว่า ธรรมบาลกุมาร (นาย เดอะคอมเมเดียน) ผู้ที่มีความฉลาด ตอบคำถามได้ทุกอย่าง และแล้วก็ต้องมาเจอเรื่องวุ่นวายจนได้ เมื่อธรรมบาลกุมารต้องมาเจอกับท้าวกบิลพรหม (นุ้ย เชิญยิ้ม)

ยังอยู่กันต่อกับ ตำนานสงกรานต์ ตอนจบ ใน วันพุธที่ 10 เมษายน 2562 เมื่อ ท้าวกบิลพรหม (นุ้ย เชิญยิ้ม) ได้ถามคำถามกับธรรมบาลกุมารไป ข้อ ข้อที่ 1 ยามเช้า ราศีแห่งมนุษย์สถิตอยู่ ณ ที่ใด   ข้อที่ ยามเที่ยง ราศีแห่งมนุษย์สถิตอยู่ ณ ที่ใด ข้อที่ 3 ยามค่ำราศีแห่งมนุษย์สถิตอยู่ ณ ที่ใด งานนี้ธรรมบาลกุมารจะตอบคำถามได้หรือไม่? หรือเรื่องราวของตำนานสงกรานต์ ในเวอร์ชั่นก่อนบ่ายฯจะพลิกล็อกหรือไม่?

 

 ติดตามชมความสนุกได้ในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) เวลา 10.00 น.

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ