เข้าฉายให้ผู้ชมได้สนุกมันส์ระทึกลั่นโรงกันไปแล้วกับ SisterS กระสือสยาม” ภาพยนตร์แอคชั่นกระสือโดย “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผู้กำกับเลือดไทยที่พาหนังไทยขึ้นบล็อกบัสเตอร์ประเทศอเมริกาอย่างยิ่งใหญ่และผลงานเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลกมาแล้ว ครั้งนี้เมื่อมากำกับหนังระทึกขวัญพ่วงกับความแอคชั่นที่ถนัดเข้าไปด้วย ส่งผลให้ทีมนักแสดงต้องทำการบ้านหนักอย่างสุดตัว เพราะต้องเผชิญหน้ากับฉากแอคชั่นวิ่งไล่ล่ากลางสยาม, นอนจมกองเลือด, กินกบ และฉากเทคนิคพิเศษต่างๆ จนถึงขั้นเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

                (โจ้ พลอยยุคล) “สำหรับหนูคือสุดชีวิตแล้วค่ะ เรียนอะไรที่ไม่เคยเรียนมาก่อนเช่น รำดาบ, เล่นโรลเลอร์เบลด ก็ไม่เคยเล่นหนังที่มีซีจีอะไรเยอะขนาดนี้มาก่อน มันเหมือนแบบว่าเราต้องใช้จินตนาการมากๆ เจ็บตัวด้วยหัวชนเครนกล้อง ธนูฟาดปาก วิ่งแล้ววิ่งอีกหลายเทคเลยทีเดียว หนูรู้สึกว่าหนูต้องถีบตัวเองขึ้นมาให้มาก เพื่อที่จะแบบรับบทนี้ค่ะ”

(มิวนิค BNK48) “กบใกล้ขนาดนี้ เวลานั้นก็แบบอื้อหือกลิ่นกบตีเข้าจมูก หนูเล่นเสร็จหนูร้องไห้เลย ตอนแรกเขาให้ลองไปจับ หนูก็ไม่กลัวนะคะ เพราะว่าหนูไม่ค่อยกลัวสัตว์อะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ตอนเล่นมันก็อี๋ใช้ได้เลยค่ะ แต่ว่าก็ผ่านมาได้ เราก็รู้ว่าเลือดของเราคือน้ำแดงผสมน้ำเชื่อม แต่ว่าหนูโดนราดตั้งแต่หัวถึงเท้าพอราดหน้าเสร็จ น้ำแดงมันก็เข้าไปในจมูก เข้าหูแล้วหนูก็ไม่ได้ยินใครเลยอะไรอย่างนี้ค่ะ เป็นฉากที่หนูคิดว่ายากที่สุดและกินพลังมากที่สุดแล้วค่ะฉากนี้”

                เห็นนักแสดงทุ่มเทกันขนาดนี้แล้วถ้าได้ดูในหนังจริงๆ  รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้สัมผัสและสนุกไปกับการแสดงที่เข้มข้นอย่างแน่นอน

 “SisterS กระสือสยาม” จะมาลบทุกภาพจำ “กระสือ” ที่คุณเคยรู้จัก กับการตีความใหม่ของผู้กำกับมือเก๋า “ปรัชญา ปิ่นแก้ว”เล่าเรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้องสายเลือดเดียวกัน “คนหนึ่งเกิดมาเพื่อฆ่า อีกคนเกิดมาเพื่อล่า” กับการต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง และไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าจะสิ้นสุดอย่างไร…

พร้อมกลายร่างใหม่ กรีดร้องแหวกทุกความระทึก วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดเบื้องหลังสุดโหดแห่ง #กระสือสยาม 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ