กระแสเปรี้ยง!!! ไม่หยุด สำหรับนักร้องสาว ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ เจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่ฝ่ายหญิงยอดนิยม จากงานมหานคร อวอร์ดส ครั้งที่13 กับบทเพลงแจ้งเกิดที่ฮอตฮิตจนถึงทุกวันนี้อย่าง “ต้องฮักให้สุดใจ” และ “ขอโทษที่ทำให้รอ” ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ถ่ายทอดอารมณ์ระทมทุกข์จากรักลวงในเพลง “เซาฮักก็บ่บอก” ประพันธ์คำร้องและทำนองโดย อ.คำมูน พระโสภา และเรียบเรียงโดย อ.สมพงษ์ สมรัก ซึ่งหากใครที่กำลังอยู่ในสถานการณ์นี้ มีน้ำตาคลอแน่นอน

โดย ป๊อปปี้ กล่าวว่า “ 2 เพลงที่ผ่านมาจะเป็นเพลงช้าที่สมหวังในความรัก ส่วนในเพลง “เซาฮักก็บ่บอก” ตรงกันข้ามเลยคือเศร้าสุดๆ ทำการบ้านค่อยข้างเยอะในการร้องเพื่อถ่ายทอดอารมณ์เศร้านั้นออกไป ให้คนฟังอินไปกับเรา และมีการเปลี่ยนลุคนิดหน่อย ซึ่งหนูดีใจมาก (หัวเราะ) เพราะหนูกลัวแฟนๆจะเบื่อ ส่วนเอ็มวีไปถ่ายทำที่จังหวัดพิษณุโลกคะ ในเอ็มวีจะไม่มีเส้นเรื่อง แต่แฟนๆ จะได้เห็นหนูร้องเพลงท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามของจังหวัดพิษณุโลกคะ สุดท้ายนี้ขอฝากอีกหนึ่งบทเพลงของหนู ซึ่งหนูและพี่ทีมงาน ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ตั้งใจทำมาก หวังว่าทุกท่านจะชอบและสนับสนุนด้วยดีเช่นเดิมนะคะ ขอบคุณคะ”

ติดตามชมเอ็มวี “เซาฮักก็บ่บอก” ได้ทาง YouTube Channel และ facebook fanpage ยุ้งข้าว เรคคอร์ด โหลดเพลง ““เซาฮักก็บ่บอก” ” เป็นเสียงรอสายได้ทาง *499261 กด 1

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ