วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้  สะพายกล้องถ่ายรูปของทุกคนกันให้พร้อมแล้วมาสนุก  กับรายการ  ถ่ายเรี่ยราด Take2” EP7. ถ่ายให้เรี่ย ถ่ายให้ราด มากกว่าเดิม ทุกการถ่ายมีความหมาย มาระบายในการกดชัตเตอร์ กลับมาอีกครั้ง ทุกวันอาทิตย์ 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) พร้อมเหล่าศิลปินค่าย  Gmm Grammy  ที่ยกค่ายมาขอท้าศิลปิน นักแสดง พร้อมอัพเกรดกติกาให้กวน ชวนหรรษามากกว่าเดิมกับโจทย์ฮาๆ ให้กดชัตเตอร์แบบชิวๆ  ผลิตโดย ซน”Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดูแลการถ่ายภาพเรี่ยราดโดย เบล สุพล 

 อาทิตย์นี้  เบล สุพล  ชวนเพื่อนสุดซี้  “แพรว คณิตกุล”  และหนุ่มอารมณ์ดี  แจ็ค แฟนฉัน เปลี่ยนบรรยากาศไปเดินเล่นร่วมสนุกถ่ายรูปกันแถวสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี แข่งขันกันในโจทย์ “ถ่ายเผลอๆ แต่เธอมองอยู่นะจ๊ะ” โดยทั้งคู่ต้องใช้ฝีมือและความสามารถแบบล้นเหลือ ในการเรียกผู้คนที่เดินผ่านไปมาแถวนั้นให้หันมามองกล้องถ่ายรูปแบบเผลอๆ โดยมีป้ายม้วนฟิล์มที่มี “ตัวช่วย และ ตัวถ่วง”  คอยเพิ่มสีสันความสนุกตลอดทั้งรายการ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ทั้งคู่ฝีมือสูสีไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า ใครจะชนะได้เงินรางวัลไปครอง

ติดตามชมบรรยากาศศึกรัวชัตเตอร์ ถ่ายเรี่ยราด Take2”  กับโจทย์ “ถ่ายเผลอๆ แต่เธอมองอยู่นะจ๊ะ” ระหว่าง “แพรว คณิตกุล”  และ  แจ็ค แฟนฉันพร้อมร่วมลุ้นกันว่าใครจะคว้าชัยชนะพร้อมรางวัลได้สำเร็จ  วันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย ซน”Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official  หรือ LINE : @GmmGrammy     

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ