ถึงเวลาพาเหล่าศิลปินคนดังไปปลดล็อกตัวเอง ใช้ชีวิตผิดที่ผิดทาง  เห็นศิลปินในแบบที่คาดไม่ถึงกับภารกิจที่ตรงข้ามในชีวิตจริง หรือเป็นสิ่งที่ไม่เคยคิดจะเข้าไปลองทำสักครั้งในชีวิต จากรายการ “Unlock! ลองสักครั้ง วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

 สัปดาห์นี้บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อชาวร็อกคนดังอย่าง “เจ๋ง เดชา โคนาโล”  นักร้องนำวง “บิ๊กแอส” มาปลดล็อกครั้งใหญ่ สลัดมาดที่เราคุ้นเคย เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ “เจ๋ง” ยังไม่ทันรู้ตัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองบ้าง แต่พอได้รับโจทย์ที่ต้องเปลี่ยน “นักร้องร็อกสายโหดสู่ลูกผู้ชายสายแบ๊ว” สีหน้าออกกังวลอย่างเห็นได้ชัด!! 

 

ใช้เวลา ชั่วโมงโดยประมาณ ก็เดินทางมาถึง สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงโซล แต่ “เจ๋ง” มายืนงงอยู่ที่นี่!! รู้สึกขัดแย้งตั้งแต่เดินเข้ามาก้าวแรก เริ่มรู้สึกกังวลว่าต้องโดนแกล้งให้ขึ้นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว เพราะตัวเองเป็นคนกลัวความสูงซะด้วย และภารกิจลูกผู้ชายสายแบ๊วเริ่มขึ้นทันที เมื่อเดินผ่านร้านขายของที่ระลึก “เจ๋ง” จะต้องเลือกซื้อที่คาดผมมาใส่ให้กลมกลืนกับทุกคนในสวนสนุกแห่งนี้ ได้ยินแบบนี้ “เจ๋ง” นึกว่าจะล้อเล่น ย้ำกับทางทีมงานหลายรอบแต่สุดท้ายก็ยอมเข้าไปเลือกที่คาดผมมาได้และต้องใส่ตลอดการถ่ายทำอีกด้วย!!

เมื่อ “เจ๋ง” โดนท้าให้ปลดล็อกจากสิ่งที่ไม่เคยทำ จากกิจกรรมอย่าง “ไอซ์สเก็ต” และ “บอลลูน” จากนักร้องร็อกสายโหดสู่ลูกผู้ชายสายแบ๊ว จะออกอาการอย่างไรบ้างนั้น

มาช่วยให้กำลังใจได้ในรายการ “Unlock!ลองสักครั้ง EP.7” วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB &  Twitter : Gmm Grammy Official    หรือ LINE : @GmmGrammy   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ