อยู่สร้างความสนุกกันยาวไปตลอดทั้งสัปดาห์  สำหรับเเขกรับเชิญศิลปิน วงฮันเเนว เจ้าของเพลงฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง อย่างเพลงบักเเตงโม ขนขบวนกันมาร่วมสร้างเสียงฮา แถมยังมาโชว์เพลงสนุกในรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ( PPTV HD) ในก่อนบ่ายซีรีส์ เสนอชื่อเรื่อง ซอยหรรษา

วันจันทร์ที่ 15 และวันอังคาร ที่ 16 เมษายน ตอน มนต์รักเทศกิจ 1 เรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้นในซอยหรรษา เมื่ออำนวย รับบทโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เทศกิจหนุ่มผู้ดูแลความเรียบร้อยริมฟุตบาท ได้แอบรักแม่ค้าสาวชื่อวิภา และในวันนั้นเธอได้ส่งจดหมายรักให้อำนวย แต่วันรุ่งขึ้นอำนวยกลับไม่เหมือนเดิม แถมยังไปคอยดูแลเจ้นิดรับบทโดย หลุยส์ เชิญยิ้ม ในจดหมายจะเขียนว่าอย่างไร? อำนวยถึงได้ดูเปลี่ยนไปต้องรอชมให้ได้ ต่อกันด้วยวันพุธที่ 17 เมษายน หนุ่ม “เป๊ก วงฮันแนว” ได้มาตามหาพ่อที่พลัดพรากในซอยหรรษา เลยเจอกับ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม วินมอเตอร์ไซค์ประจำซอยที่จะช่วยตามหาพ่อ แต่เป๊กจะได้เจอพ่อที่แท้จริงหรือไม่ต้องรอชมความฮาในตอน ตามหาพ่อ ชมความสนุกอีกตอนเมื่อมีข่าวว่าคนในซอยหรรษาถูกหมาบ้ากัดมา แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ในขณะที่เจ้ผ่อง โย่ง เชิญยิ้ม ก็แต่งตัวผิดไปจากเดิม สวมชุดกันฝนตลอดเวลา แถมยังมีอาการกลัวน้ำจนผิดปกติจะใช่เจ้ผ่องหรือไม่ ที่โดนหมาบ้ากัดต้องติดตามชมกันให้ได้ วันพฤหัสที่ 18 เมษายนนี้ ในตอน โรคกลัวน้ำ

ฮาปิดท้ายในสัปดาห์ในตอน ผู้ก่อการร้าย เมื่ออับดุล ท็อป เดอะคอมเมเดียน แขกต่างแดนได้เข้ามาหาที่พักในซอยหรรษา แต่ดันลืมกระเป๋าไว้ ซึ่งในระเป๋าก็มีเสียงคล้ายระเบิดเวลา ทำเอาคนในซอยหรรษาต้องวุ่นวายกันไปหมด แต่สุดท้ายในกระเป๋าจะเป็นระเบิดจริงหรือไม่ แขกรับเชิญหนุ่มๆวงฮันแนวจะมาร่วมสร้างเสียงฮายังไง ต้องติดตามชมได้ใน รายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ