James Bay ศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ สมัยติดกัน เขาแบ่งปันมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่อยาก              พรีเซนต์สุดๆ ในเพลง “Peer Pressure” เพลงใหม่อีกหนึ่งลายน้ำสูงสุดของหนุ่ม James Bay ที่ได้เสียงเร่าร้อนของ Julia Michaels มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเขาและเธอร้องเพลงนี้ให้กันและกันบนเวทีที่ว่างเปล่า เมื่อพวกเขาเข้าใกล้กัน ภาพที่ถูกดึงลงมานั้นจะส่องสว่างทันที พร้อมเผยให้เห็นพลังดนตรีดิบที่ทั้งสองสร้างขึ้นมาร่วมกัน โดยรอบปฐมทัศน์การออกอากาศของมิวสิควิดีโอนี้นั้น ถูกถ่ายทอดสดผ่านทาง MTV Live, MTVU และบนป้ายโฆษณา Viacom ใน Times Square

Peer Pressure” ผลงานโดดเด่นด้วยลายน้ำของ James Bay นั้นมียอดสตรีมบน Spotify ไปแล้วกว่า 15 ล้านครั้งภายในเวลา เดือน ก่อนหน้านี้มีสื่อหลายสำนักพูดถึงเขาด้วยหลากหลายเหตุผลที่เน้นไปทางการชื่นชมตัวตนของ James Bay ไม่ว่าจะเป็นBillboard  ได้รับความรู้สึกเป็นพิเศษจากเขา ,MTV – “ที่นี่ร้อนมากๆ หรือมันเพราะ James Bay และ Julia Michaels กันแน่ หรือจะเป็น Celeb Mix  ภาพที่เรียบง่าย แต่คงเส้นด้วยความโดดเด่น มีเคมีที่ชวนหลงไหล ฯลฯ

และหลังจากที่เขาได้เดินสายโปรโมทเพลงนี้ไปเรียบร้อยทุกรายการ James Bayได้ออกทัวร์ทั่วแถบอเมริกาเหนือตลอดเดือน และได้จบทัวร์สุดท้ายลงในแถบ West Coastเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ณ Paramount Theatre ใน Seattle นอกจากนี้ในช่วงฤดูร้อนนี้ James Bay จะเตรียมเข้าร่วมแสดงกับ Ed Sheeran ในทัวร์คอนเสิร์ตที่แถบยุโรปอีกด้วย

สามารถชมมิวสิควีดีโอตัวเต็มเพลง Peer Pressure” พร้อมฟังและดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และYouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ James Bay ได้ที่https://www.facebook.com/jamesbaymusic/

สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง “Peer Pressure” ได้ที่ :

https://youtu.be/e-9aaLDIb_Y

 

     สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง Peer Pressure’

      https://JamesBay.lnk.to/PeerPressurefeatJuliaMichaelsPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ