เรียกว่าไม่ทำให้แฟนหนังไทยผิดหวังจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์ “แสงกระสือInhuman kiss          ของ “ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม, เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์ และ นอร์ทสตาร์ สตูดิโอ  ผลงานการกำกับของ โดม สิทธิศิริ มงคลศิริ เพราะล่าสุดกวาดรายได้ทั่วประเทศ 102 ล้านบาท ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้มากที่สุดในช่วงเวลานี้อีกด้วย

คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการสร้างและผู้บริหาร “ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม”  เผยว่า       “เราได้รับกระแสวิจารณ์ที่ดีมาก ๆ ตั้งแต่รอบสื่อมวลชน มิตรสหายคนในวงการมากมายเอาใจช่วย รีแอ็คชั่นของผู้ชมที่ดูหนังของเรามันเกินคาดมาก โดยเฉพาะต่างจังหวัด ซึ่งตอนแรกเราก็กังวล เพราะสังคมกำลังลุ้นการเลือกตั้งอยู่ กลัวจะไม่ออกมาดูกัน แต่ปรากฎว่าการที่ตัวหนังดีจริง สนุกจริง คนดูก็ช่วยกันบอกต่อ ไม่ว่าจะเป็น เสียงชื่นชมฝีมือนักแสดง คุณภาพโปรดักชั่น และ ความสวยงามของซีจี โดยเฉพาะแฟนหนังที่เป็นนักศึกษาเอกภาพยนตร์และมัลติมีเดีย ซีจี ให้ความสนใจหนังเรื่องนี้อย่างล้นหลาม ส่งผลให้ “แสงกระสือ”     เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของค่าย ก็ต้องขอขอบคุณแฟนหนังทุกคนมาก ๆ ครับ ที่เปิดโอกาสให้พระนางของเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น มินนี่ภัณฑิรา,โอบโอบนิธิ และ เกรทสพล ขึ้นแท่นเป็นพระนางร้อยล้านกัน อย่างไรก็ตาม เพราะกระแสของหนังค่อนข้างดี แน่นอนว่าจะมีการนำเสนอในแพลทฟอร์มต่างๆ อีกมากมาย อย่าลืมรอติดตามข่าวกันนะครับ”

ด้านผู้กำกับ โดม สิทธิศิริ กล่าวปิดท้ายว่า “ผมและทีมงานขอขอบคุณคนดูทุกคน รวมถึงพี่ ๆ สื่อมวลชน, พี่ๆ น้องๆ ทั้งในและ นอกวงการหนังไทย ที่สนับสนุนหนังเรื่องนี้ ร่วมแชร์ ส่งแรงเชียร์ จนพาแสงกระสือเดินทางมาไกลถึงจุดนี้ เหนือสิ่งอื่นใด คือมองเห็นคุณค่าความตั้งใจของผม, นักแสดง และทีมงานทุกคน ขอบคุณจากใจจริงครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ