กรุงเทพฯ เมษายน 2562 – TikTok แอปพลิเคชันสำหรับสร้างสรรค์วิดีโอขนาดสั้นระดับโลกจับมือกับ BH BrickHouse ค่ายเพลงไฟแรง ปล่อยเพลงสุดพิเศษ กันและกัน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ โดยเพลงนี้ได้ ล็อตเต้ ฐกร พรหมสถิตกุล และเนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ มาดูเอ็ทด้วยกันเป็นครั้งแรก เพลงกันและกันเป็นเพลงแนวฮิปฮอปแคริเบียน พูดถึงความสำคัญและคุณค่าของช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตที่เราต้องใช้มันให้เต็มที่ ซึ่งคล้องกับสโลแกนของ TikTok ที่ว่า Make Every Second Count นั่นเอง

เนื่องจากเป็นแอปพลิเคชันที่ตอบรับกับเทรนด์และกระแสสังคม สนับสนุนความแตกต่าง รวมทั้งสามารถใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนในมือ ทำให้ TikTok กลายเป็นพื้นที่ที่คนเลือกใช้เพื่อแสดงออกด้านอารมณ์ ความคิดสร้างสรรค์ การค้นพบสิ่งใหม่ๆ และการแบ่งปันส่งต่อแบบไร้พรมแดน เพลงกันและกันจะเป็นเพลงของเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ที่จะเพิ่มความสนุกและตื่นเต้นให้กับการก้าวสู่ปีใหม่ของคนไทย

ล็อตเต้ ฐกร พรหมสถิตกุล นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มที่มีเพลงฮิตอย่าง “มีแฟนยัง” ได้เล่าถึงความประทับใจในการเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือกันระหว่าง TikTok และ BH BrickHouse ว่า “เป็นโปรเจ็คที่สนุกมากๆ เลยครับ ทั้งตัวเพลงเองและการทำงานร่วมกับทั้งทีม เพลงกันและกันช่วยตอกย้ำถึงความสำคัญของเวลา  เวลาเดินผ่านไปเร็วมากๆ ครับ เราต้องใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่าที่สุด ฉะนั้นแล้วเรามาสนุกกันดีกว่าครับ

ด้วยความที่เพลงกันและกันถูกปล่อยออกมาในช่วงเทศกาลสงกรานต์แห่งความชุ่มฉ่ำแบบนี้ จึงตรงใจแฟนเพลงและผู้ฟังทุกคน “แน่นอนว่าช่วงปีใหม่แบบนี้คนก็จะเดินทางกลับบ้าน พบปะครอบครัวเพื่อนฝูง และมีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกัน อย่าลืมบันทึกความสุขเหล่านั้นลงบน TikTok ผ่านเสียงเพลงของผมและสติกเกอร์น่ารักๆ มากมายบนแอปฯ แล้วแชร์ให้ผมและแฟนเพลงทั่วไทยได้ดูกันด้วยนะครับ

นอกจากเสียงหล่อๆ ของล็อตเต้ ฐกรแล้ว เพลงนี้ยังได้เสียงใสๆ ของ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ สมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ปMilkshake และอดีตนักล่าฝัน Academy Fantasia ปี 10 ร่วมสร้างสีสันอีกด้วย “เนเน่ตื่นเต้นมากค่ะที่ได้ร่วมร้องในเพลงกันและกัน และได้ร่วมงานกับ TikTok ค่ะ เนเน่ชอบเพลงนี้มาก สนุกและเหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลนี้ค่ะ

นอกจากเพลงกันและกันจะมีเนื้อหาที่ดีและจังหวะที่ติดหูแล้ว เพลงนี้ยังมาพร้อมกับท่าเต้นที่ออกแบบมาพิเศษให้แฟนๆ และครีเอเตอร์ของ TikTok ได้ร่วมเต้นไปพร้อมๆ กันอีกด้วย รวมทั้งสติกเกอร์ AR สงกรานต์ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวก TikTok ทุกคน

พร้อมต้อนรับความสนุกและความสุขแบบชุ่มฉ่ำกันแล้วหรือยัง ไปฟังและซ้อมเต้นเพลงกันและกันพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้ ซึ่งเพลงกันและกันก็มีให้ครีเอเตอร์ได้เลือกใช้ประกอบวิดีโอแล้วบน TikTok

###

ถึงบรรณาธิการ

คุณสามารถรับชมวิวสิควิดิโอเพลงกันและกันได้ทาง BH BrickHouse YouTube และเฟซบุ๊ก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ