คงจะเรียกสาวน้อยร้อยล้ายวิวอีกไม่ได้ ซะแล้ว เพราะนาทีนี้ Jannine Weigel โตเป็นสาวเต็มตัว สวยแซ่บ จัดเต็มทุกองศา ยิ่งพูดถึงการทำเพลงนางไม่เคยปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เลือกปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ไม่ต่างกับศิลปินรุ่นพี่อย่างแม่ Ariana Grande ที่รายนั้นก็ผลิตผลงานต่อเนื่องเช่นกัน

รอบนี้ Jannine Weigel มาในลุคเข้มคูล เรียบนิ่ง แต่แฝงความดาร์กลงไปในมิวสิควิดีโอใหม่เพลง ‘Words’ นางมาในชุดสีดำให้ความรู้สึกนิ่ง สงบ แต่ซ่อนเร้นความน่าค้นหาในตัวตนเอาไว้อย่างมากกก แรงบันดาลใจใหม่ๆ และมันจะทำให้คุณหลงเสน่ห์เธอเลยแหละ

ก่อนหน้านี้ศิลปินสาวลูกครึ่งไทยเยอรมัน ได้ปล่อยเพลงไทยชื่อว่า ปากร้าย ใจรัก กวาดยอดวิวกว่า 4.3 ล้านวิว นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีภายใต้บ้านหลังใหม่อย่างยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป ที่เธอตั้งใจสุดๆ และเพลงนี้เธอก็มีส่วนร่วมในการออกทัวร์กับแฟนเพลงเพื่อนบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ไทย,กัมพูชาเยอรมันอินโดนีเซียมาเลเซีย และเวียดนาม จนมีฐานแฟนคลับทั่วทุกภูมิภาคเลยทีเดียว

ในส่วนของเพลง ‘Words’ ที่วางจำหน่ายภายใต้ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป เนื้อเพลงที่แต่งขึ้น เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความคิดเห็นเชิงลบของวัยรุ่นในโลกออนไลน์ จังหวะที่มืดครึ้ม และคร่ำครวญก็เผยเสียงร้องที่นุ่มนวลของ Jannine ออกมาเพลงจะหลอมรวมเข้ากับจังหวะที่เย้ายวน และน่าดึงดูด เสริมให้ Jannine มีความแข็งแกร่ง และมั่นใจ เสียงร้องคู่กับเสียงเบสที่โดดเด่น สร้างความรู้สึกแปรปรวน ซึ่ง Jannine สะท้อนออกมาผ่านตัวของเธอ โดยเฉพาะการแร็พ สลับฉากใน‘Words’ เป็นการยั่วเย้าอย่างยิ่ง

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง Words’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Jannine Weigel” ได้ที่ https://www.facebook.com/JanninaW/

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘Words’ จากศิลปิน ‘Jannine Weigel ได้ทาง

 

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง ‘Words’ ได้ทาง

                                                https://JannineWeigel.lnk.to/WordsPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ