สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง SOS’ ได้ทาง

https://Avicii.lnk.to/SOSftAloeBlaccPR

‘SOS’ ผลงานคุณภาพที่ใส่ใจดีเทลจากดีเจหน้าหล่อ นัยน์ตาหวาน ชาวสวีเดนแนวหน้าของโลก Avicii” จากอัลบั้มใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า TIM’ ได้ถูกปล่อยออกมาให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ฟังและระลึกถึงคนบนฟ้ากันแล้ว หลังจากที่ทางครอบครัวของเขาได้ตัดสินใจว่า จะไม่เก็บผลงานเหล่านั้นเอาไว้ และท่านทั้งสองต้องการที่จะเผยให้แฟนเพลงของ Avicii ทั่วโลกได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้ เป็นเพลงที่เน้นแสงและเงา บวกความทันสมัยเพลงนี้สร้างขึ้นด้วยเสียงที่พิเศษมากๆ ของ Aloe Blacc และการโปรดิวซ์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาจาก Tim Bergling, Albin Nedler และKristoffer Fogelmark

หลังจากที่ Tim Bergling เสียชีวิตใน Oman เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2018เพลงนี้ก็เสร็จพร้อมแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ หลังจากนั้นก็ทำให้มันต่อให้สำเร็จ… ทุกอย่างนั้น เกี่ยวกับการทำให้เวอร์ชั่นของ Tim เสร็จสมบูรณ์แบบ” Kristoffer Fogelmark กล่าว

จากบันทึกส่วนตัวของ Avicii ได้เขียนไว้ว่า เขาต้องการที่จะทำงานร่วมกับ Aloe Blacc เจ้าของเพลงฮิตอย่างยักษ์ Wake Me Up” ดังนั้นพวกเขาจึงชักชวนกันไปบันทึกเสียงAloe Blacc กล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่า SOS เป็นเพลงที่อาจจะนำหน้าด้วยเวลาที่เขาเขียนมัน เขาเขียนเนื้อร้องเหล่านี้ไว้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับการต่อสู้ของเขา และฉันคิดว่ามันเป็นหัวข้อที่สำคัญมากในการเข้าหาและแบ่งปันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมองเห็น การได้ยิน และหัวใจของเขา เพื่อให้ผู้คนสามารถพูดคำว่า ฉันต้องการความช่วยเหลือจริงๆ

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง SOS’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Avicii” ได้ที่ https://www.facebook.com/avicii/

สามารถรับชมวีดีโอเพลง SOS’ (Fan Memories Video) ft. Aloe Blacc ได้ทาง

https://youtu.be/u8tdT5pAE34

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ