ออกอาการดี๊ด๊าอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว สำหรับขาแดนซ์รุ่นเล็กของวงการเพลงไทย “แตงค์กิ้วศิลป์ชนก คล้ายแต้” หรือหลายๆ คนคุ้นหูกันในนาม (แตงค์กิ้ว กามิกาเซ่) ที่ล่าสุดพร้อมจับไมค์ร่วมฟิชเชอร์ริ่งในซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” ของศิลปินนักแสดงหนุ่ม “จอร์จฐปนัท สัตยานุรักษ์” ทำเอาสาวแตงค์กิ้วปล่อยพลังเสียงกับการกลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปีนี้อย่างสุดพลัง

โดยสาว “แตงค์กิ้ว” ออกอาการปลื้มปริ่มและดีอกดีใจที่ได้มาร่วมงานนี้กับ จอร์จ ฐปนัทเป็นอย่างมาก  “นานมาก หลายปีมากค่ะ ได้กลับมาร้องเพลงในรอบนี้น่าจะสักประมาณ 2-3 ปีได้ค่ะ เป็นอะไรที่มีความสุขมาก รู้สึกตัวเองได้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เหมือนว่าได้มาเติมพลัง ทำให้อยากกลับมาทำเพลงอีกต่อไปเรื่อยๆ โดยซิงเกิ้ลนี้  “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” ที่ตกปากรับคำมาร่วมฟิชเชอร์ริ่ง หนูไม่รีรอเลยค่ะ จริงๆ หาโอกาสที่จะกลับมาทำเพลงมาสักพักแล้ว พอพี่จอร์จมาถามก็รีบตกลงเลย เพราะคิดว่าคือโอกาสที่ดีมาก แฟนๆ เพลงก็คอยถามถึงเพลงใหม่ๆ ของเราเสมอ เลยตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเลย แนวเพลงก็เรียกได้ว่า เป็นแนวป๊อบ สนุกสนาน ป๊อปฟังก์ที่มีฮิป-ฮอปผสมนิดๆ ในคำร้อง เป็นเพลงที่น่ารักนะ ด้วยเนื้อเพลงและจังหวะ ฟังครั้งแรกคือชอบเนื้อเพลงมาก ส่วนที่ใครๆ ถามกันมาถึงเพลงของตัวหนูเองจริงๆ ก็คิดๆอยู่ค่ะ ถ้าทำก็อยากทำออกมาให้ดี ไม่อยากทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ตอนนี้กำลัง develop idea อยู่ค่ะ คาดว่าคงได้เห็นผลงานแน่นอน อีกไม่นานเกินรอ แต่ตอนนี้อยากให้ติดตามผลงานนี้ “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” ที่ได้ร่วมงานกับพี่จอร์จ ฐปนัท กันไปก่อน ต้องบอกเลยว่าพี่จอร์จ เป็นพี่ชายพี่น่ารักมากค่ะ ไป Feat. ให้พี่จอร์จ พี่จอร์จไม่เคยปิดกั้น idea อะไรเลย เปิดรับพร้อมให้แตงค์กิ้ว design ได้เต็มที่ ทั้งเรื่องร้องและเรื่องเต้น แถมยังคอย Entertrain ทุกคน คือประทับใจมากค่ะ ส่วนในมิวสิควิดิโอนี่ก็เต็มที่มากค่ะ อยากทำให้เต็มที่จริงๆ เราก็มาสาย Dance อยู่แล้ว ไม่อยากทำให้ทุกคนผิดหวัง ยังไงก็อยากฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ แตงค์กิ้วและพี่จอร์จตั้งใจทำมากๆ และคิดว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆ คน” แดนซ์ควีนรุ่นเล็กกล่าว

 โดยเพลง “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” เป็นเพลงป๊อปฟังก์ ที่มีฮิป-ฮอปผสมนิดๆ ในคำร้อง ที่ร้องโดย JG “จอร์จฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่งานนี้ขอลงมาทำเองทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้องทำนอง โดยได้ไอเดียมาจากวลีเด็ดที่ฮิตคำนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้รับประกันความสนุก ครบเครื่อง ในสไตล์เพลงที่สนุก ฟังง่าย แบบอีซี่ลิสเซ่นนิ่ง มีกลิ่นอายยุคเก่าๆ  มีนนิ่งเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งน่าจะโดนใครหลายๆ คน