“เสือดำ คงสิทธา” จอมพิฆาตมวยต่างชาติ ศิษย์เอก “แมทธิว ดีน” พิธีกรดัง เปิดศึกกับ “จาเมล มาดานี่” นักมวยกำปั้นหนัก แชมป์จากอิหร่าน ที่เคยต่อยนักมวยไทยหลับมาแล้วหลายราย ส่วนคู่เอกร่วม “สาริกาดง ป.พงษ์สว่าง” โคตรมวยเก๋าซ้ายหนัก หมัดคม พิสูจน์ฝีมือกับ “ดิเอโก้ เบเนดุซซี่” จอมซ่าจากบราซิล พร้อมมวยคุณภาพเพียบ ในศึกมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 18.20 น.เป็นต้นไป…
        “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” รายการมวยดีมีคุณภาพที่ช่อง 8 ยังคงแจกแหลกความมันส์สะใจให้แฟนมวย โดย เฮียฮ้อ นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 เผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ถือเป็นอีกศึกที่น่าดูอย่างยิ่ง โดยคู่เอกนั้นเป็นสองนักมวยที่ยังไม่เคยแพ้ใครในรายการนี้ ระหว่าง “เสือดำ คงสิทธา” พบกับ “จาเมล มาดานี่” แชมป์มวยไทยจากอิหร่าน ในพิกัด 64 กก. และคู่เอกร่วม “สาริกาดง ป.พงษ์สว่าง” พบกับ “ดิเอโก้ เบเนดูซซี่” จากบราซิล ในพิกัด 67 กก.
        โดยคู่เอก เรียกได้ว่าคอมวยพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด “เสือดำ คงสิทธา” มวยขาบู๊จากบุรีรัมย์ ดีกรีแชมป์เพียบ ศิษย์รักแมทธิว ดีน พิธีกรดัง  โคตรมวยสุดเก๋า เข่าดุ วงในสุดแกร่ง สายลุยตัวจริง ชนะนักมวยต่างชาติมาหลายไฟต์ รวมทั้งในรายการนี้ด้วย จะต้องพบ “จาเมล มาดานี่” นักรบเปอร์เซีย ที่หมัดหนักรุนแรง น็อคนักมวยไทยมาเพียบ รายการนี้ก็ยังไม่เคยแพ้ใครเช่นกัน มีทั้งชนะน็อคและคะแนน ไฟต์นี้ใส่กันแหลกแน่นอน ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ที่แฟนมวยต้องคอยชม


        ด้านคู่เอกร่วม “สาริกาดง ป.พงษ์สว่าง” ที่กระดูกประสบการณ์สูง เรื่องการตะบันหน้ากับฝรั่งต่างชาติถือว่าไม่เป็นรองใคร เป็นมวยซ้ายธรรมชาติ หมัดคม พร้อมจะเผด็จศึกคู่ต่อสู้ในทุกวินาที ดวลกับ “ดิเอโก้ เบเนดุซซี่” มวยจอมซ่าจากบราซิล และเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นนักมวยจากแดนแซมบ้า ย่อมเป็นงานยากของนักมวยไทยแน่นอน ด้วยการออกอาวุธมวยไทยที่หลากหลาย และสภาพร่างกายสุดแกร่ง ศึกนี้ไม่ธรรมดา มีโอกาสจบแบบไม่ครบยกสูง ดังนั้นได้ลุ้นนับน็อกทุกวินาที 
        ส่วนมวยคู่อื่นๆ ในรายการ คัดแต่มวยคุณภาพมาออกจอทั้งนั้น ประกอบด้วย มวยไทยรุ่นยักษ์พิกัด 77 กก. “ก้อง ก.เกมส์ท่าไคร้” มวยแข้งโหดจากศรีสะเกษ พบกับ “จาง เอ้อหาว” อาตี๋ขาลุย จากจีน, พิกัด 61 กก. “ปราบ ส.เทพพิทักษ์” จอมยุทธอุบลฯ ที่ยังไม่เคยแพ้ใครในรายการนี้ ดวลเดือด “จาง จินหู” มังกรโหด จากจีน และพิกัด 67 กก. “แสนรัก สพล.ชัยภูมิ” จอมดีเดือด พบกับ “อีซ่า อามินี่” จอมแกร่งจากอิหร่าน
        รับชมมวยดีมีคุณภาพ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” หน้าจอช่อง 8 ทุกวันอาทิตย์ เริ่มเวลา 18.20 น. ส่วนแฟนมวยท่านใดที่สนใจมวยไทย สามารถร่วมสัมผัสบรรยากาศแบบสดๆ ในสนามได้ฟรี ณ สังเวียนมวยไทยสตรีท ถ.พระอาทิตย์ คอมวยไทยต้องไม่พลาด!!!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ