“รักครั้งแรก ที่เราจะจำไปทั้งชีวิต”

.

Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ”

.

นำแสดงโดย นิว ฐิติภูมิ” และ มิ้นท์ รัญชน์รวี

6 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

.

#ClassicAgain #จดหมายสายฝนร่มวิเศษ

#cjmajor

เรื่องย่อ

“โบต้า” และ “ป๊อบปี้” เป็นเพื่อนกันที่ต่างก็แอบชอบ “นน” ป๊อบปี้ขอให้โบต้าช่วยเขียนบทละคร เพื่อให้เธอได้เล่นบทพระนางคู่กับนน โดยที่ไม่รู้ว่าเพื่อนของเธอก็ชอบผู้ชายคนเดียวกัน เพราะละครเรื่องนี้ป๊อปปี้กับนนเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้โบต้ารู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกผิดต่อเพื่อนของตัวเอง เธอจึงพยายามหลีกเลี่ยงเขาอยู่เสมอ แต่โดยความบังเอิญหรือโดยโชคชะตาที่ทำให้เธอยิ่งได้เข้าใกล้นนอยู่เสมอ

วันหนึ่งในขณะที่ทำความสะอาดห้องใต้หลังคา “โบต้า” พบกล่องลับที่แม่ของเธอ “ดาหลา” เก็บเรื่องราวความทรงจำของความรักครั้งแรกเอาไว้ โบต้าค้นพบว่าเรื่องราวของความรักครั้งแรกของแม่ของเธอนั้นน่าทึ่งและมีความคล้ายคลึงกับเรื่องของเธอเอง ในขณะที่เธอรู้สึกแปลก ๆ เกี่ยวกับความคล้ายคลึงนี้ ความรู้สึกของเธอที่มีต่อนนก็ยิ่งเพิ่มขึ้น แม้ว่าเธอตั้งใจแน่วแน่ที่จะลืมนนเพื่อรักษามิตรภาพของเธอและป๊อบปี้ไว้ แต่ก็มีหลายเหตุการณ์ที่คอยผ่านเข้ามาทดสอบความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ

นักแสดง

· รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร (มิ้นท์)

ผลงานที่ผ่านมา ได้แก่ ข้ามสีทันดร (2561)

· ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ (นิว)

ผลงานที่ผ่านมา ได้แก่ Wolf เกมล่าเธอ (2561) Kiss Me Again จับให้ได้ถ้านายแน่จริง (2561) Water Boyy the Series (2560), SOTUS S: The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง (2560)

กำกับภาพยนตร์โดย

· ธัชพงศ์ ศุภศรี (อาร์ม)