เสร็จสิ้นแล้วกับภารกิจ GREEN WAVE BLOOD 4 LUNTEERS ของคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่นัดรวมพลคนทำดีได้กว่า 400 คน โดยกระจายออกเป็น ทีม สถานที่  เพื่อบริจาคโลหิตพร้อมกันได้สำเร็จ โดยมีเหล่าดีเจเกือบยกคลื่นกรีนเวฟ อาทิ ดีเจอั๋น ภูวนาท ดีเจเกศริน ดีเจเป้ วิศวะ ดีเจป๊อบ กิตติพงศ์ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ ดีเจแบม  พลาดิสัยสวัสดิ รวมทั้ง สุทธินาท ทองชื่น ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดี ไปประจำจุดรับบริจาคทั้ง ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ,โรงพยาบาลรามาธิบดี สถาบันพยาธิวิทยา กรมการแพทย์ทหารบก โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ส่วน โรงพยาบาลศิริราช เป็นการลงทะเบียนบริจาคด้วยตนเอง

ซึ่งในครั้งนี้ ดีเจแบม พลาดิสัยสวัส, ณัฐ ศักดาทรแชมป์ ธนวัฒน์ จากวงเปรม พล็อท  อัคเรศร์ และป๊อป พนาย จากวง postbox ได้ร่วมบริจาคโลหิตด้วย ส่วน เช่ อัคราวิชญ์ จากวง The Richman toy ก็ลงทะเบียนร่วมบริจาคอวัยวะในงานนี้ด้วยเช่นกัน  ส่วนคนอื่นๆทั้ง ดับเบิ้ลแบม สมาชิกวงเปรม และสมาชิกวง Postbox คนที่เหลือน่าเสียดายสุขภาพร่างกายยังไม่เอื้ออำนวย เลยรับหน้าที่ดูแลและคอยต้อนรับเหล่าอาสาสมัครที่มาลงทะเบียนบริจาคโลหิตในวันนั้นเป็นอย่างดี และงานนี้ ดีเจโก ตฤณ ก็ยังพาคุณแม่มาร่วมบริจาคโลหิตสร้างกุศลครั้งนี้ด้วยเช่นกัน นับเป็นครั้งแรกที่คลื่นกรีนเวฟกระจายกำลังออกเป็นหลายจุดเพื่ออำนวยความสะดวกให้อาสาสมัครได้สามารถมารวมทำสิ่งดีๆบริจาคโลหิตด้วยกันได้อย่างสะดวกที่สุด

ใครที่พลาดไปสามารถไปบริจาคด้วยตัวเองกันได้ทั้ง สถานที่ เพราะกรีนเวฟเชื่อว่าการช่วยเหลือเพียงเรื่องเล็กๆน้อยๆ อาจกลายเป็นความยิ่งใหญที่ได้ช่วยชีวิตใครได้อีกหลายคน  ส่วนภารกิจร่วมกันทำความดีครั้งต่อไปจะเป็นกิจกรรมอะไร และเมื่อไหร่ ฝากติดตามกันต่อที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ