ผ่านเลิฟซีนเผ็ดๆ แซ่บๆ กันมาจนคุ้นเคยกันดีแล้วสำหรับคู่พระ-นาง อย่าง จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ  ในละคร เรื่อง “นางมาร” ทางช่อง GMM25 พอต้องมาเข้าฉากรักกระหนุงกระหนิง ก็เข้าขากันดีไม่มีเขิน ซึ่งจะเรียกว่าเป็นฉากกินหมูของทั้งคู่ก็ว่าได้ เพราะไนกี้กับจั๊กจั่นเล่นได้ไหลลื่นสุดๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนในอดีตชาติเมื่อครั้ง ภาคม หรือ แม่ทัพภคนิน  (ไนกี้)  ได้เจอกับ อนัณยตา (จั๊กจั่น) ครั้งแรกในตลาด แล้วทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน และชวนกันไปเที่ยวชมนกชมไม้ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงถ่ายกันตนา มูฟวี่ ทาวน์ ศาลายา และก็ได้จำลองวิถีชีวิต การแต่งกาย และอาหารการกิน บรรยากาศความคึกคักของตลาดโบราณย้อนยุคให้เหมือนกับครั้งอดีตมากที่สุด โดย 3 สาว จั๊กจั่น, กระติ๊บ และ ญิ๋งญิ๋ง แต่งกายด้วยชุดโบราณสวยเด่นเป็นสง่า ด้านไนกี้ก็จัดเต็มในชุดนักรบแบบโบราณสุดเท่  พอทุกฝ่ายพร้อมผู้กำกับก็เริ่มถ่ายฉากแรกซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของไนกี้กับจั๊กจั่น ด้วยฉากที่ จั๊กจั่น, กระติ๊บ และ ญิ๋งญิ๋ง เดินเที่ยวชมสินค้าในตลาดอย่างสนุกสนาน แล้วจู่ๆ ก็มีเด็กวิ่งมาชน จั๊กจั่นเซ จะล้ม แต่ไนกี้ ก็มารับไว้ทัน ทำให้ทั้งคู่หันไปสบตากันจังๆ ด้วยความเขิน จั๊กจั่นรีบผลักไนกี้ออกและหลบตาอย่างเอียงอาย ก่อนจะหันไป ชวน กระติ๊บ กับ ญิ๋งญิ๋ง เดินจากไปด้วยความเขิน จากนั้นก็ถ่ายฉากเดทสุดโรแมนติกของทั้งคู่ต่อทันที ซึ่งไนกี้กับจั๊กจั่นก็เล่นได้เหมือนคู่รักกันสุดๆ เดินคุยกันกระหนุงกระหนิง ชี้ชวนดูนก ดูไม้ หยอกล้อกันไปมา ให้ผู้กำกับเก็บภาพจนพอใจ แล้วก็ปิดท้ายด้วยฉากรักซึ้งๆ กับฉากที่ไนกี้หยิบดอกไม้ไปทัดที่หูให้จั๊กจั่น แล้วค่อยๆ บรรจงจูบลงที่หน้าผากของจั๊กจั่นอย่างอ่อนโยน พร้อมส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มให้กันไปมา เรียกว่าเป็นอีกฉากที่ดูแล้วชวนฝันชวนฟิน ทำให้หัวใจพองโตเลยทีเดียว

ติดตามฉากนี้ในละครเรื่อง “นางมาร” ในวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ