เผยแล้วอัลบั้ม MADAME X อัลบั้มเต็มชุดที่ 14 ของศิลปินเจ้าแม่เพลงป็อปคนดังแห่งวงการเพลงอย่างMadonna อัลบั้มเต็มชุดนี้ ถือเป็นอัลบั้มที่คาดหวังสุดๆ และจะเปิดตัวในวันที่ 14 มิถุนายน ซึ่งเป็นเลขเดียวกับอัลบั้มของเธออีกด้วย

เธอเปิดตัวแทร็คแรกจากอัลบั้มเต็มด้วยเพลง “Medellín” ที่ได้ร่วมฟิทเจอริ่งกับ Maluma ป็อปสตาร์หนุ่มชาวโคลัมเบีย โดยที่มาของชื่อเพลงมาจากชื่อบ้านเกิดเมืองนอนของศิลปินหนุ่มผู้นี้นั่นเอง และหลังจากที่พวกเขาทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกในงาน MTV Video Music Awards ปี 2018 ทำให้สานต่อจนก่อเป็นผลงานเพลงนี้นั่นเอง ในส่วนของมิวสิควีดีโอตัวเต็มนั้น พวกเขาทั้งคู่ก็ได้ถ่ายทอดฉากที่แสนจะลงตัวของสองพระนางอย่างเต็มเหนี่ยว พร้อมการออกลีลาลวดลายที่ปลดปล่อยตามจังหวะของเพลงที่ถ่ายทอดออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันนานถึง นาที 40 วินาทีกันเลย เรียกได้ว่า เป็นการกลับมาในรอบ 4 ปีที่คุ้มค่าแก่การรอคอยเป็นที่สุด

และหลังจากปล่อยซิงเกิลแรก Medellín” ออกไปจนฮ๊อตฮิตติดลมบน เธอไม่รอช้าส่งต่อกับซิงเกิลที่ จาก15 ซิงเกิลในอัลบั้มใหม่อย่าง MADAME X กับเพลง “I Rise” เพลงสไตล์บัลลาด ที่เจ้าแม่เพลงป็อปเป็นคนเขียนขึ้นเอง และเล่าว่า ฉันเขียนเพลง I Rise เพื่อให้เสียงแก่คนที่มีกรอบ ที่รู้สึกว่าพวกเขาไม่มีโอกาสพูดในสิ่งที่คิด ปีนี้เป็นวันครบรอบ 50 ปีของความภาคภูมิใจ และฉันหวังว่า เพลงนี้จะกระตุ้นให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองพูดในสิ่งที่คิด และรักตัวเองให้มากขึ้น”

อัลบั้ม MADAME X ได้รับอิทธิพลอย่างสร้างสรรค์จากการใช้ชีวิตในลิสบอน ประเทศโปรตุเกสในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนรวบรวมเพลงใหม่จำนวน 15 เพลงที่จะเฉลิมฉลองตลอดเส้นทางการทำงานอันยาวนานของMadonna ด้วยดนตรีและวัฒนธรรมละติน และอิทธิพลอื่นๆ ทั่วโลก ไหนจะการถ่ายทอดเสียงเพลงในภาษาโปรตุเกส ภาษาสเปน และภาษาอังกฤษ ถือเป็นจุดเด่นในอัลบั้มนี้เลย ซึ่งเจ้าแม่เพลงป็อปอย่าง Madonna กล่าวว่า ลิสบอน เป็นแหล่งกำเนิดของบันทึกของฉัน ฉันพบชนเผ่าของฉันที่นั่น และโลกมหัศจรรย์ของนักดนตรีที่น่าทึ่ง ซึ่งตอกย้ำความเชื่อของฉันว่าดนตรีทั่วโลกเชื่อมโยงกันอย่างแท้จริง และเป็นจิตวิญญาณของจักรวาล”

              สามารถฟังและ Pre-Order/ Pre-Add/ Pre-Save อัลบั้ม MADAME X’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง iTunes, Apple Music, Spotify, Joox, Deezer, Tidal และ YouTuve/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Madonna ได้ที่ Instagram, Twitter, Youtube , Facebook , Spotify และทางhttps://www.facebook.com/madonna/

      โดยแฟนเพลงสามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘Medellín’ ได้แล้วทาง

 

      โดยแฟนเพลงสามารถฟังและ Pre-Order อัลบั้ม MADAME X’ ทั้งเวอร์ชั่น Standard และ Deluxe ได้แล้วทาง

https://Madonna.lnk.to/MadameXDeluxePR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ