เคมีเข้ากันมากขึ้นทุกครั้ง ในการเวิร์คช็อปของเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ WHY R U The Series เพราะรักใช่เปล่า” ที่ทุกคนตั้งใจทำเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับและทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอด จนกระแสในโลกโซเชี่ยลแรง ให้การตอบรับเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้ เป็นแนวแฟนตาซีเล็กๆ แต่แฝงด้วยความน่ารักของทุกตัวละคร และงานนี้ยังได้ผู้กำกับที่ทุกคนต้องคิดถึงอย่าง “ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์”  ซึ่งเคยฝากผลงานสุดฟินให้ฮิตทั่วเมืองมาแล้วอย่าง “เลิฟซิก เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2” และ Make it Right รักออกเดิน” ซีซั่น 1 และ 2  มาร่วมกำกับด้วย

          โดยหนุ่มเซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เผยว่า ผมได้รับบทเป็น ติวเตอร์” เป็นคนสู้ชีวิต ที่ผ่านอะไรมาเยอะมาก เป็นคนที่ภายนอกดูอ่อนแอ แต่จริงๆแล้วเข้มแข็งมากๆ ผมคิดว่า ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจตรงที่เป็นเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร และยังไม่เคยเห็นใครทำพล็อตแนวนี้ เนื้อเรื่องจะมีความแฟนตาซีเล็กๆ คือ ตัวละครตัวนึงที่หลุดไปอยู่ในนิยาย แล้วก็มีตัวละครในนิยายหลุดออกมาในโลกความจริง ผมว่าน่าสนใจดี และเรื่องนี้ ผมเล่นคู่กับพี่ซี พฤกษ์ พานิช” ก็รู้สึกดีครับ เพราะผมก็ติดตามผลงานพี่เค้าอยู่แล้ว จากการเป็นพิธีกรรายการ “ดูมันดิ” พอรู้ว่าต้องมาเล่นคู่กันอีกก็ยิ่งดีเลยครับ พี่ซีเค้าก็เอ็นดูผมอยู่แล้ว เวลาเล่นคู่กันจะได้ไม่เกร็ง แต่พี่เค้าจะเกร็งหรือเปล่าไม่ทราบนะครับ (หัวเราะ) แต่เท่าที่รู้จักกันมา พี่ซีเป็นคนที่ซื่อมากๆที่สุดคนนึงในชีวิตเลยครับ สำหรับซีรีส์เรื่อง “WHY R U The Series เพราะรักใช่เปล่า” ก็เป็นผลงานซีรีส์ล่าสุดของผมครับ ผมจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ตอนนี้แค่อ่านบทก็รับรองได้เลยว่าสนุกมาก จนอยากเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆเลย ผมอยากให้ทุกๆคนช่วยเป็นกำลังใจผมกับพี่ซี และนักแสดงทุกคนในเรื่อง ผมจะไม่ทำให้ผิดหวังเลยครับ

          และอีกหนึ่งหนุ่มน้อยสุดออตวัย 19 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 เซ็นติเมตร  จิมมี่  กานต์ กฤษณะพันธุ์  ก็ได้เผยถึงผลงานเต็มตัวครั้งแรกกับซีรีส์เรื่องนี้ว่า ผมรับบทเป็น สายฟ้าครับ เล่นคู่กับพี่ ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล” สายฟ้าเป็นคนกวนๆ มึนๆหน่อย ซึ่งผมว่าบทมันก็คล้ายๆผมนะ แต่ผมอาจพูดไม่ค่อยเก่งเท่าสายฟ้า เลยต้องมีความพยายามมาก ทำความเข้าใจกับบท ทำความเข้าใจตัวสายฟ้าให้เยอะขึ้นด้วย ส่วนการเวิร์คช็อปก็ช่วยผมได้เยอะมาก  เพราะการแสดงเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับผมมากๆ ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต แต่ผมรู้สึกสนุกดีนะครับ และอยากทำบ่อยๆเพราะจะได้พัฒนาตัวเอง ฝากเป็นกำลังใจให้ผม พี่ทอมมี่และเพื่อนๆ พี่ๆทุกคนในเรื่องนี้ด้วยนะครับ

           อดใจรอกันอีกนิด สำหรับ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า”  โดยจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันประมาณปลายเดือนมิถุนายน 2562 นี้ ส่วนแฮชแทค #สายฟ้าซน #ซนสายฟ้า #ติวเตอร์ไฟท์เตอร์ หรือจะ #ไฟท์เตอร์ติวเตอร์  ใครอยู่ทีมไหน รีบเลือกข้างเลย รับรองจิ้น พร้อมกันเร็วๆนี้แน่นอน