กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์คอเมดี้ แนวสืบสวนแฝงแง่คิดดีๆ “คำตอบสำหรับสวรรค์” สำหรับตอน “สูญเสียจึงเสียศูนย์” เสนอเป็นตอนที่ 7 เรื่องราวของ เทพ รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ต้องไปสัมภาษณ์ผู้อำนวยการธนาคารกับ วาที คู่แข่งของแอ๊ด ซึ่งต้องการโปรโมทธนาคาร ในขณะที่ แอ๊ด รับบทโดย “กันต์ กันตถาวร”  นั้นต้องทำข่าว SME ที่กู้เงินธนาคารแห่งนี้ กำลังจะกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตาย เพราะล้มละลาย 

และตอนที่ 8 ในวันศุกร์ ที่ 10 พฤษภาคม 2562 กับ “ตอน กิเลสบังตา” เทพกับแอ๊ดกลายเป็นนักข่าวคู่หูชื่อดัง เจ้านายของแอ๊ดใช้การโปรโมทล่อแอ๊ดให้รายงานข่าว ที่มีสีสันให้ถกเถียงกัน แอ๊ดรายงานข่าวนักศึกษาสาวว่าเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุ ทั้งที่ยังไม่มีหลักฐาน เทพโกรธมากที่แอ๊ดขาดจรรยาบรรณ ตอนจบจะเป็นยังไงติดตามรับชมกันต่อ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562 ใน “ตอน กิเลสบังตา” ทางด้านเทพพบกับเทวดาแมน ซึ่งแอบอยู่ในโลกมนุษย์ เทวดาแมนล่อลวงให้เทพลองเที่ยวกลางคืน เข้าหาผู้หญิง ดื่มเหล้า เทพพบว่าการดื่มทำให้เขาผ่อนคลาย พูดคุยกับหญิงสาวที่เขาแอบชอบชื่อดาได้ดีขึ้น ชวนลุ้นไปกับ เทพ – แอ๊ด คู่หูชื่อดัง จะผ่านบทพิสูจน์แห่งความดีนี้ไปได้หรือไม่?

ติดตามชมความสนุกกันให้ได้ในซีรีส์ คำตอบสำหรับสวรรค์ ทางช่องวัน 31 เวลา 23.00 น. ออกอากาศพร้อมกับประเทศจีนทางแพลตฟอร์ม ไอจิยี่ และรับชมได้อย่างต่อเนื่องทาง “เน็ตฟลิกส์” ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้