เปิดศึกครั้งใหม่เตรียมเสิร์ฟความสนุกเอาใจคอลูกทุ่งกันแบบไม่มีกั๊กสำหรับ “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ซึ่งได้ 3 สุดยอดกรรมการที่คว่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ และ ประสบการณ์ นำโดย
“กริช ทอมมัส” ผู้ให้กำเนิดค่ายเพลงลูกทุ่งชั้นนำ แกรมมี่ โกลด์ ร่วมด้วย  นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “รุ่ง สุริยา” และ “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ”  ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี “โบ-ธนากร ชินกูล” ศึกนี้เรียกว่าต้องสู้กันเป็นคู่ 
บู๊กันเพลงต่อเพลง เพื่อชิงเงินรางวัล 500,000 บาท เริ่มดวลกันวันแรก 8 พ.ค. นี้ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00 น. – 20.00 น. ทางช่อง GMM25

สำหรับรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด” จะเป็นการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งแบบร้องกันเป็นคู่  สู้กันเพลงต่อเพลง โดยทั้งคู่ต้องร่วมมือร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อคว้าชัยชนะ ส่วนผู้แพ้จะหมดสิทธิ์ร้องในแมทซ์นั้นๆ แล้วถ้าคู่ใดชนะ 2 ใน 3 ยก จะได้ครองตำแหน่งแชมป์ลูกทุ่งสู้ฟัด ซึ่งคู่ที่ได้ครอบครองบัลลังก์แชมป์ จะต้องฝ่าด่านจากการดวลกับคู่ผู้ท้าชิงให้ชนะได้ทุกครั้งเพื่อสะสมเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยแชมป์จะมีตัวช่วย 3 แบบ ได้แก่ ร้องใหม่ประกันเงิน และ คว่ำกระดาน แล้วถ้าแชมป์ชนะครบ 15 สมัยติดต่อกัน จะได้ครอบครองเงินรางวัลแจ็คพ็อตสูงสุด 500,000 บาท 

โดยคณะกรรมการทั้ง 3 ก็เล่าถึงการแข่งขันที่สนุกสนานและเข้มข้นในรายการนี้ว่า กริช ทอมมัส ต้องบอกว่ามาตรฐานการร้องเพลงของผู้แข่งขันบนเวทีนี้ค่อยๆ สูงขึ้นเรื่อยๆ นะ แต่ละคนมีความสามารถ เราก็คาดว่าจะได้เห็นและได้ฟังของดีๆ จากเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ร้องเก่งๆ อย่างบางคู่นี่ตัดสินใจยากเหมือนกัน” ด้าน รุ่ง สุริยา ก็เสริมว่า “คือคนที่จะมาแข่งขัน ก็ต้องสู้กันแบบเต็มที่ ฟัดกันแบบไม่ถอย กัดกันไม่ปล่อย บอกเลยว่าเข้มข้นมากๆ กฏกติเราไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใคร ต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุดถึงจะผ่านแต่ละด่านได้ ไม่ง่ายนะครับ” ปิดท้ายด้วย จิ้งหรีดขาว ก็บอกว่า “อยากให้ทุกคนมาสู้กันมาร่วมแข่งขันกันในรายการเยอะๆ ค่ะ ในแต่ละวันเราเจอคนที่ร้องดีคนหนึ่งแล้ว แต่ปรากฏว่าก็ได้เจอคนที่ดีกว่ามากกว่าอีก ซึ่งตัดสินใจยากเหมือนกันค่ะที่ต้องเลือก เพราะเราต้องเลือกคนที่ร้องดีที่สุดอยู่แล้ว  เรียกว่ามีกุมขมับกันเลยทีเดียวล่ะบางคู่ ฉะนั้นแน่นอนว่าคนดูจะได้เห็นสีสันที่หลากหลายในรายการ ได้ฟังเพลงลุกทุ่งเพราะๆ ในรูปแบบใหม่ๆ สนุกไปกับการแข่งขันเพื่อช่วงชิงตำแหน่งแชมป์รับเงินแจ็คพอตและโอกาสต่างๆ ในเส้นทางดนตรีค่ะ

เปิดลั่นกลองรบ สยบทุกคนที่ขวางหน้าประชันลูกคอกันอย่างเข้มข้นและสนุกสนานกับรายการ “ลูกทุ่ง สู้ ฟัด” ทุกเย็นวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มวันแรกพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง GMM25 ห้ามพลาดเด็ดขาด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ