มีเงินก็ซื้อไม่ได้เพราะแต่ละครั้งของคัฟเวอร์ไนท์ไลฟ์ บัตรหายากยิ่งกว่าทอง โดยเฉพาะงานนี้ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดหนักมากเมื่อกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ชวน 2 ศิลปินสุดเท่ห์อย่าง วง MILD และวง MEAN มาปะทะกันครั้งแรกบนเวที Cover Night Live MILD x MEAN LOVELISM (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ มายด์ มีน เลิฟลิซึม) บอกเลย ณ จุดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบัตรถึงหมดไวขนาดนี้

ประเดิมเปิดตัวอย่างเท่ห์ด้วยเพลง โรคประจำตัว ที่ วง MIND และ MEAN ร้องด้วยกันเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนจะยกเวทีให้วง MEAN ไปก่อนช่วงแรก โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของมีนบนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ที่วงมีนฝันมานานว่าอยากมาเยือนเวทีนี้สักครั้ง เลยจัดเต็มเลือกเอาเพลงโปรดมาคัฟเวอร์เพียบทั้ง รออยู่ตรงนี้,ช่างไม่รู้เลย,คนไม่มีแฟน,พูดในใจ แถมด้วยเพลง หวาน ที่เปลี่ยนคำร้องเป็นภาษาเหนือทำเอาแฟนๆ เขินไปตามๆกันกับคำอู้เหนือที่ทั้งออดและอ้อน จากนั้นมีนเลือกเอาเพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน มาร้องที่นี่เป็นที่แรกกับเพลง พอเถอะ ต่อด้วยเพลง สตรอง,หมายความว่าอะไร ที่แค่ขึ้นมาคำแรกทุกคนก็ร้องตามได้เป็นแถว แถมลงจากเวทีไปหยอกล้อกับคนดูตั้งแต่ฮุคแรกจนจบเพลง เรียกได้ว่าคืนความสุขให้ทุกคนไปเต็มๆ

ต่อด้วยคิวของ MILD ที่เปิดตัวด้วย รักเราไม่เท่ากัน,อีกนานไหม และต่อด้วย Unlovable เพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักวง MILDเลยไม่พลาดที่จะร้องให้ฟังกันทุกเวที จากนั้นเลือกเพลงโปรด ไม่ต้องห่วงฉัน,คิดฮอด,รักแท้ดูแลไม่ได้ ที่บอกเลยว่าเอามาทำใหม่ได้เด็ดมาก ตามด้วยซีนแจมกันของวง MEAN และ MILD อีกครั้งเป็นการส่งท้ายในเพลง ร้ายก็รัก แล้วต่อด้วยเพลง เอาไปเลย ที่ชวนทุกคนชูมือขวาสนุกไปด้วยกันตลอดเพลง เรียกได้ว่าทิ้งท้ายความสุขให้ทุกคนได้ถูกใจเป็นที่สุด ส่วนใครที่พลาดฟรีคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ ก็สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm ส่วน คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งต่อไปจะเป็นใคร

 

ติดตามรอฟังกันให้ดี บอกเลยว่าไม่แพ้ครั้งนี้แน่นอน ติดตามลุ้นรับบัตรฟรีได้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น Atime Online

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ