ถึงเวลาเดินหน้าระอุความเดือดขั้นสุดไปกับภาคต่อของหนังแอ็คชั่นที่คนทั้งโลกต่างรอคอยสำหรับ JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM แรงกว่านรก 3” หลังจากที่ภาคแรกและภาคสองเคยกลายเป็นผลงานเซอไพรส์ทั้งทำเงินและกวาดเสียงชื่นชมอย่างเป็นเอกฉันท์ทั้งจากฝั่งนักวิจารณ์และคอหนัง กลับมาคราวนี้แน่นอนว่าดีกรีความเดือดย่อมต้องทะยานขึ้นมากกว่าทุกครั้ง!

ซึ่งล่าสุดคอแอคชั่นเมืองไทยได้รวมตัวกันมาพิสูจน์ความมันส์ไม่ยั้งสนั่นรอบสื่อมวลชนกันไปแล้วในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า อาทิ คุณนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ตคุณแบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์คุณปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์คุณพีท ทองเจือคุณแซนดี้-เคราแก้ว สตูวิคคุณต้นหลิว มรกตหนุ่มๆจากConversation Thailandกลุ่ม The Face Thailand, กลุ่ม TU Cheerleaderวง Mildกลุ่มนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย รวมทั้งดีเจ เพจหนัง และสื่อมวลชนที่พร้อมมารับความจัดเต็มในทุกสิ่งที่คอแอคชั่นต้องการอย่างครบรสบนจอภาพยนตร์

อีกทั้งภายในงานยังมีไฮไลท์พิเศษให้กับแขกผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความเป็นหนังจอห์น วิคได้อย่างเต็มที่ทั้ง บูธเครื่องดื่มจาก MERIDIAN Brandy (เมอริเดียน บรั่นดี) ที่พร้อมเสิร์ฟตลอดงานการจัดสถานที่บูธถ่ายภาพด้วยโซฟาหรูและแบ็คดรอปที่เรียกได้ว่าจำลองภาพของโรงแรม เดอะ คอนติเนนตัลกันมาเลยทีเดียวบูธของโชว์สุดเด่นทั้ง ฟิกเกอร์ ฮอททอยส์,ดินสอ-หนังสือโชกเลือด และตัวอย่างของปืนต่างๆ ที่ใช้ในภาพยนตร์

ก่อนปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน นำโดย คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดคุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดคุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) เริ่มต้นจุดสัญญาณมันส์ระห่ำกว่าครั้งไหนๆ การันตีได้จากส่วนหนึ่งของรีวิวเด็ดที่ต่างบอกต่อถึงความมันส์ชนิดไม่ต้องยั้งสายตา และฉากแอคชั่นที่พร้อมเสิร์ฟโดนใจแฟนๆ สุดๆ

ทุกสงคราม ล้วนมีจุดจบ คอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับความระห่ำบู๊เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM แรงกว่านรก 3” : 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

John Wick: Chapter 3 – Parabellum Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย]

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ