เผยใบปิดใหม่ออกมาเรียกความฮือฮาจากคอหนังสายเดือดกันแบบเต็มๆ สำหรับ “ANNA” โปรเจคต์แอคชั่นที่ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวนักฆ่าสาวคนใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ ซึ่งเรียกได้ว่าดีกรีความดุแรงของเธอไม่แพ้โคตรนักฆ่าขวัญใจผู้ชมอย่าง จอห์น วิค กันเลยทีเดียว

ตัวหนังเล่าถึงเรื่องราวของ “แอนนา โพเลียโทว่า” (รับบทโดย ซาช่า ลุสส์ ที่ผันตัวจากการเป็นนางแบบท็อปโมเดลมาสู่งานแอคชั่นแบบเต็มตัว) สาวสวยชาวรัสเซียที่หลังจากถูกพบโดยแมวมองนางแบบ เธอได้ก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบแถวหน้าและเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลก แต่แอนนามีด้านที่ซ่อนไว้มากกว่าที่คนทั่วไปได้เห็น ภายใต้ความงามไร้ที่ติของเธอนั่นคือ การใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโคตรนักฆ่าสุดอันตรายที่ก้าวพลาดแม้แต่ก้าวเดียวมันหมายถึงชีวิต

ซึ่งงานนี้ผู้อยู่เบื้องหลังความมันส์ที่พร้อมส่งตรงความโหดคือ ลุค เบสซง ผู้กำกับแอคชั่นตัวพ่อผู้มีเครดิตผลงานระห่ำถึงขั้นอย่าง Léon: The Professional, The Fifth Element และ Lucy อีกทั้งยังร่วมนำแสดงโดยสามดารามากความสามารถแถวหน้าของวงการอย่าง เฮเลน เมียร์เรน จาก RED, The Queen คิลเลียน เมอร์ฟีย์ จาก ไตรภาค The Dark Knight, In Time และ ลุค อีแวนส์ จาก Fast & Furious 6, Immortals

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับฉากแอคชั่นที่จะทำให้คุณต้องลืมหายใจและจุดพลิกผลันที่คาดเดาไม่ได้ พลิกรันเวย์ให้นองเลือดไปกับเธอได้ใน “ANNA” : 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

**พิเศษตอนนี้ดูตัวอย่างโคตรเดือดของ “ANNA” ทุกโรงภาพยนตร์ที่ฉาย

“JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM แรงกว่านรก 3”**

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ