สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง If I Can’t Have You’ ได้ที่ :

https://ShawnMendes.lnk.to/IfICantHaveYouOUTNOWPR

 

นักร้อง นักแต่งเพลงมัลติแพลทินัมหนุ่มขวัญใจแฟนทั่วโลก Shawn Mendes (ฌอน เมนเดสเผยเพลงใหม่ซึ้งกินใจสุดๆ ในชื่อว่า If I Can’t Have You’ ผ่านทาง Island Records เพลงที่เขียนโดย Shawn Mendes ร่วมกับ Scott Harris, Teddy Geiger และ Nate Mercreau ซึ่งงานนี้ทันทีที่หนุ่ม ฌอน เมนเดส ปล่อยเพลงใหม่ก็ยังส่งมิวสิควิดีโอเต็มตัว             If I Can’t Have You’ ออกมาพร้อมกันเสร็จสรรพให้ได้กรี๊ด ฟิน จิกหมอนกันรัวรัวรวดเดียว

Shawn Mendes แสดงเพลงนี้เป็นครั้งแรกในรายการ Saturday Night Live เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปรากฏตัวในรายการครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองในฐานะแขกรับเชิญนั่นเอง อีกทั้งล่าสุดเพลงใหม่ของเขา                                       If I Can’t Have You’ ยังมาแรงทะยานขึ้นไปเปิดตัวสูงสุดอันดับ บนชาร์ต Billboard Hot 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย     เรียกได้ว่า แรงดีไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ เพราะขนาดเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงเดินสายเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต                      SHAWN MENDES: THE TOUR อย่างมาราธอนโดยได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามจนขายบัตรหมดเกลี้ยงในแถบยุโรปช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นอกจากนั้นเวิร์ลทัวร์ครั้งนี้ยังกินระยะเวลายาวนานมากกว่า 100 วันภายในปี 2019 นี้อีกด้วย ซึ่งครอบคลุมหลายโซนและประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และแถบเอเชีย รวมถึงประเทศไทยที่ได้ถูกเลือกให้เป็นประเทศแรกในการเปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในวันที่ ตุลาคม 2019 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อตั๋วได้แล้วทาง[bit.ly/SMBKK2019]thaiticketmajor

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง If I Can’t Have You’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Vevo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Shawn Mendes ได้ที่

Instagram | Twitter | Facebook | YouTube

 

ชมมิวสิควีดีโอเพลง “If I Can’t Have You” ได้ทาง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ