เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ชื่อดัง Men in Black 4 ที่สาวกต่างรอคอย Booking.com

ขอเสนอโอกาสสำหรับแฟนหนังจากทั่วกาแล็กซี่ให้จองที่พัก ณ กรุงลอนดอนที่สร้างขึ้นสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

กรุงเทพฯ – 21 พฤษภาคม 2562 – เพื่อต้อนรับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Men in Black™: International ซึ่งจะเริ่มออกฉายที่ไทยในวันที่ 13 มิถุนายน นี้Booking.com ผู้นำระดับโลกในการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภทได้จับมือกับ โซนี่ พิคเจอร์ส (Sony Pictures) เพื่อเสนอสุดยอดที่พักที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนหลุดไปอีกโลกหนึ่งสำหรับหน้าร้อนปีนี้ ด้วยฉากสำนักงานใหญ่ในกรุงลอนดอนที่สร้างขึ้นจากในภาพยนตร์ ผู้โชคดีได้เข้าพักในที่พักสุดพิเศษนี้จะได้ตามรอยคู่หูพิทักษ์กาแล็กซี่คู่ใหม่อย่าง เอเจนท์เอชและเอเจนท์เอ็ม ให้คุณได้เตรียมตัว เตรียมอาวุธป้องกันตัว และพิทักษ์โลกอย่างกล้าหาญจากเหล่าร้ายนอกโลกที่อาจปรากฏกายบนท้องถนนกรุงลอนดอนยามค่ำคืนระหว่างที่เข้าพัก แต่อย่าลืมพกอุปกรณ์ลบความทรงจำไปด้วยแล้วกัน

ประสบการณ์สุดพิเศษนี้สามารถจองได้ที่ Booking.com เท่านั้น โดยรองรับผู้เข้าพักสูงสุด 2 คนต่อคืน ผู้โชคดีที่ได้เข้าพักในที่พักสุดพิเศษยิ่งกว่าใครนี้จะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ Men in Black อย่างเต็มรูปแบบ ทุกสิ่งที่ปรากฏในที่พักแห่งนี้ ตั้งแต่บริเวณที่เหล่าเอเจนท์มาเช็คอินไปจนถึงโถงหลักของสำนักงานใหญ่ รวมถึงการสร้างสัญลักษณ์นัยน์ตารู้แจ้งที่ปรากฏอย่างโดดเด่นในเรื่องนี้ ตลอดจนห้องนอนสำหรับเอเจนท์ลับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกในอนาคตของMen in Black ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าพักยังจะได้รับเชิญไปสำรวจบางฉากที่ใช้ถ่ายทำตอนเหล่าเอเจนท์พบกับบรรดาเอเลี่ยนในภาพยนตร์อีกด้วย

สิ่งที่ผู้เข้าพักจะได้สัมผัส

•         เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของ Men in Black ทางเข้าของฉากสำนักงานใหญ่จึงแทบดูไม่ออกเมื่อมองมาจากถนน

•         หลังจากยืนยันตัวตนที่อาคารดั้งเดิมอันโอ่อ่าที่กลายมาเป็นอาคารสำนักงานใหญ่แล้ว ผู้เข้าพักจะผ่านพื้นที่ที่ตกแต่งแนวอินดัสเทรียลอย่างเรียบง่าย

•         เมื่อได้รับการยืนยันว่าพวกเขาคือ “เอเจนท์” Men in Black คนล่าสุด และสวมสูทดำกับแว่นกันแดดตามธรรมเนียมของเอเจนท์ Men in Black ตัวจริงแล้ว ประตูก็จะเลื่อนออกเพื่อเผยประสบการณ์แรกท่ามกลางดวงดาว

•         หลังจากเดินผ่านประตูไป ผู้เข้าพักจะเข้าไปในห้องกระจกสีขาวสำหรับการสังเกตการณ์เพื่อพบเอเจนท์พี่เลี้ยงที่จะแนะนำเกี่ยวกับที่พัก

•         หลังจากนั้นผู้เข้าพักจึงจะได้เข้าไปที่สำนักงานใหญ่สุดเจ๋งของ Men in Black และได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นใจและไม่คาดคิดอีกมากมายในฐานะเอเจนท์

นายเปแปน แรฟเวอร์ส รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายที่พักของ Booking.com กล่าวว่า  “เราเข้าใจดีว่าผู้เดินทางมักนำแรงบันดาลใจที่ได้รับจากสิ่งที่เห็นในหนังมาใช้วางแผนทริปวันหยุด ดังนั้นเราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ โซนี่ พิคเจอร์ส (Sony Pictures) อีกหนึ่งบริษัทที่มอบประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้คนทั่วทุกมุมโลก ในการสร้างสำนักงานใหญ่ของ Men in Black ในกรุงลอนดอนสำหรับหน้าร้อนปีนี้  เราได้เชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภทอย่างที่เราทำมานับทศวรรษ โดยผลสำรวจการเข้าพักกว่า 750 ล้านครั้งนั้นเป็นการเข้าพักในที่พักแปลกใหม่ โดยสำนักงานใหญ่ Men in Black ก็ไม่ใช้ข้อยกเว้น และที่นี่จะเป็นหนึ่งในที่พักพิเศษสุด ๆ สำหรับหน้าร้อนปีนี้อย่างแน่นอน”

แอนเดรย์ เซโดท์ รองประธานอาวุโสฝ่ายความสัมพันธ์ด้านการตลาดนานาชาติของโซนี่ พิคเจอร์ส (Sony Pictures)  กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาไอเดียใหม่ ๆ และให้ความบันเทิงผู้คนทั่วโลกอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Booking.com โดยความร่วมมือนี้ทำให้เราสามารถเสนอโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้เข้าพักในสำนักงานใหญ่ MIB ณ กรุงลอนดอนให้กับผู้ชมทั่วโลกได้ และยิ่งไปกว่านั้นคือการได้นำโลกที่ซ่อนอยู่ของ Men in Black™: International ออกจากภาพยนต์มาสู่โลกแห่งความเป็นจริง”

จองประสบการณ์การเข้าพักในสำนักงานใหญ่ Men in Black:

ผู้เดินทางที่ต้องการจองประสบการณ์นี้จะต้องอาศัยความรวดเร็ว เพราะที่พักเปิดให้จองเพื่อเข้าพักได้เพียง คืนเท่านั้น โดยสำนักงานใหญ่ของ Men in Blackจะเปิดให้จองในวันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทยเพื่อเข้าพักในวันที่ 30 พฤษภาคม และเปิดให้จองอีกทีในวันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย สำหรับการเข้าพักในวันที่ 31 พฤษภาคม ในราคาเพียง 99 ปอนด์ หรือ 4,000 บาทโดยประมาณต่อหนึ่งคืน! คุณสามารถจองประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ได้ที่ลิงก์นี้: www.booking.com/hotel/gb/men-in-black-international-headquarters.en-gb.html

จบ

 

เกี่ยวกับ Booking.com:

Booking.com B.V. ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1996 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็ก ก่อนเติบโตเป็นหนึ่งในบริษัทอีคอมเมิร์ซด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบัน Booking.com เป็นส่วนหนึ่งของ Booking Holdings Inc. (NASDAQ: BKNG) และมีพนักงานมากกว่า 17,500 คนประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 198 แห่งใน 70 ประเทศทั่วโลก

ด้วยพันธกิจของเราคือ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนได้ออกไปสัมผัสโลกกว้าง Booking.com จึงลงทุนพัฒนาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทาง ที่ Booking.com เราเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งมากมายหลากหลายประเภททั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ตเมนต์ บ้านพักตากอากาศ เบดแอนด์เบรกฟาสต์ซึ่งบริหารโดยครอบครัว ไปจนถึงรีสอร์ท 5 ดาวสุดหรู บ้านต้นไม้ หรือแม้แต่กระท่อมน้ำแข็ง เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์พกพาของ Booking.com พร้อมให้บริการใน 43 ภาษา มีตัวเลือกสำหรับเข้าพักมากกว่า 28 ล้านรายการ โดยในจำนวนนี้รวมบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่ประเภทอื่น ๆ กว่า 5.8 ล้านรายการ ซึ่งครอบคลุมมากกว่า 148,000 จุดหมายใน 229 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

ในแต่ละวันแพลตฟอร์มของเรามียอดจองเพื่อเข้าพักรวมกันมากกว่า 1.5 ล้านคืน และไม่ว่าจะเดินทางติดต่อธุรกิจหรือไปพักผ่อน ลูกค้าสามารถใช้Booking.com จองที่พักตรงใจทันทีได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง และมีนโยบายรับประกันว่าราคาของเราจะไม่แพงกว่าเว็บไซต์อื่น นอกจากนี้ยังมีทีมงานที่พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าในกว่า 43 ภาษาทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามเราบน Twitter และ Instagram หรือกดถูกใจเราได้ที่ Facebook หากต้องการดูข่าวสาร ข้อมูล และข้อมูลเชิงลึกล่าสุด โปรดไปที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารจากทั่วโลกของเรา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ