บอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่อง “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีการวางตัวนักแสดงได้น่าสนใจเอามาก ๆ เพราะการโคจรมาเจอกันระหว่าง ชาร์ลิซ เธอรอน ผู้หญิงสายสตองที่มักจะปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์สายเดือด โหด ขาลุย ต้องมาเจอกับนักแสดงฮาระดับตัวพ่ออย่างเซธ โรเกน จึงต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ คุณจะได้เห็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้ที่จังหวะดีเบอร์แรง ของสองนักแสดงที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่มันเป็นไปได้!(ดีมาก)

            ซึ่งงานนี้ก็ไม่ได้มีดีแค่นักแสดงเท่านั้น หรือจะบอกว่าเป็นทีมงานแห่งสายรอม-คอมที่ควรค่าแก่การรอชมสุด ๆ โดยเฉพาะผู้กำกับฝีมือคุณภาพอย่าง โจนาธาน เลวีน ที่ใคร ๆ ต่างบอกว่าเขา คือ คนที่ใช่” ของภาพยนตร์เรื่อง “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” และแฟน ๆ น่าจะคุ้นเคยผลงานเขาดีจาก “50/50 ไม่ตายก็รอดวะ” ภาพยนตร์ที่ลงตัวทั้งอารมณ์ขันและความเป็นดราม่า แถมด้วยโปรแกรมเด็ดอย่าง “Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก” สาวน้อยตกหลุมรักซอมบี้ แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเหมาะที่จะทำภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่สุด

            จดลงลิสต์เอาไว้ให้แม่นเตรียมไปดูภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้ของคนที่ชอบเล่นของสูง เมื่อนักข่าวปากมอมตกหลุมรักว่าที่ประธาธิบดีสุดเพอร์เฟกต์ ความรักที่คนรอบข้างเซย์โน พวกเขาทั้งสองจะเอาชนะมันได้ยังไง? “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” คอนเฟิร์มความดีงามด้วยคะแนนมะเขือเทศสดบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แฟนชาวไทยรออีกนิด 30 พฤษภาคมนี้ เจอกันในโรงภาพยนตร์

Long Shot – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]  :

Long Shot นายโคตรแน่ขอจีบตัวแม่หน่อย ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/rJ-rANwc828

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ