Long Shot นายโคตรแน่ขอจีบตัวแม่หน่อย – Official Trailer 3 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

“อย่างกับ พริตตี้ วูเมน แต่เธอ คือ ริชาร์ด เกียร์ ส่วนนายมัน จูเลีย โรเบิร์ตส”

            ถ้าคุณกำลังคิดถึงภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้สักเรื่อง วินาทีนี้คงจะต้องหลีกทางให้ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” หนึ่งในลิสต์ภาพยนตร์ควรดูของปี 2019 นำแสดงโดย ชาร์ลิซ เธอรอน และ เซธ โรเกน สองนักแสดงที่ดูยังไงก็ไม่น่าโคจรมาเจอกันได้ แต่มันเป็นไปได้! และมันเป็นไปได้ในเวอร์ชั่นที่โคตรเพอร์เฟกต์!

            ใครจะไปคิดล่ะว่าคนอย่าง เฟร็ด ฟลาสกี้ (เซธ โรเกน) นักข่าวปากมอม จะกล้าเล่นของสูงจนได้เดทกับว่าที่ประธานาธิบดี ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ในขณะที่คนรอบข้างไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นี้ เพราะทุกคนห่วงว่ามันอาจจะทำลายภาพลักษณ์และคะแนนเสียงจนเธอชวดตำแหน่งได้! งานนี้ เขา จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองดีพอที่จะคบกับ เธอ ผู้หญิงที่กำลังจะเปลี่ยนโลก

            แฟน ๆ สายรอม-คอมจะต้องอินหนักมาก โดยเฉพาะตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุดที่เรานำมาให้ชมนี้ คุณจะเห็นความผูกพันที่ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อทั้งสองเปิดใจให้กันมากขึ้น อยู่ในจุดที่เป็นความสบายใจของกันและกัน ซึ่งนี่คือไฮไลท์ที่โคตรสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้  เพราะบางทีมันอาจจะไปถึงจุดที่ชาร์ล็อตต์ทำตัวเองเดือดร้อนได้ง่าย ๆ เลย “เฟร็ดรู้ว่าชาร์ล็อตต์จะเป็นผู้นำที่ดี ซึ่งมันทำให้เขาเต็มใจที่จะสนับสนุนเธอในด้านนั้น” โรเกน กล่าว 

ผู้ชายไม่อยากเดทกับผู้หญิงที่มีอำนาจมากกว่าหรอก ขีดฆ่าประโยคนี้ทิ้งซะแล้วมาลองดูว่าผู้ชายห่วย ๆ คนนี้ คิดจะเดทกับว่าที่ประธานาธิบดีตัวแม่แห่งอเมริกา ผลมันจะออกมาเป็นยังไง?  LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” การันตีความดีงามด้วยฝีมือการกำกับจาก โจนาธาน เลวีน(50/50 , warm bodies) พร้อมเสิร์ฟด้วยคะแนนมะเขือเทศสดบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จำให้แม่น30 พฤษภาคมนี้ มาเปิดสภาคว้าใจตัวแม่ ในโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ