วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ รายการ “เที่ยวบ้านพี่ไมค์ ซีซั่น2” เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยังคงอยู่ที่บ้านของ “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่จังหวัด อุดรธานี หลังจากที่ได้ต้อนรับ “รัศมีแข” พร้อมสอนทักษะการเกษตรเบื้องต้น และเคล็ดลับวิธีการทำ “แกงเปรอะหน่อไม้” และ “ส้มตำปูปลาร้า” ให้รสชาติถูกปากชาวอีสาน ก็ถึงเวลาลงสนามจริง เดินทางไปเปิดร้านขายด้วยกันที่ตลาดสด “โพศรี”

ทันทีที่มาถึงตลาด “ไมค์ ภิรมย์พร-รัศมีแข” เดินไปชมบรรยากาศโดยรอบ พร้อมแซวพ่อค้า แม่ค้าทุกคนที่หน้าตาดี!! ก่อนจะเกิดไอเดียตั้งชื่อเมนูใหม่ เป็น “แกงหน่อไม้ ไมค์ ภิรมย์พร” และ “ส้มตำลีลารัศมี” ก็ได้รับความสนใจจากชาวบ้านที่ผ่านมาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการตะโกนเรียกลูกค้าที่แสนจะดุดัน จิกกัด รวมไปถึงลีลาตำส้มตำของ “รัศมีแข” ที่คว้าสากมาเต้นไม่หยุด เต้นนำเพลง เต้นไม่รู้จักเหนื่อย เต้นจนหัวโขกเสา!! สมกับชื่อเมนูที่ตั้งให้ตัวเอง แถมใครใจดีจ่ายมากกว่าราคาปกติ ก็จะยิ่งเต้นเยอะขึ้นอีกเท่าตัว!!

มาติดตามลีลาการตำ “ส้มตำลีลารัศมี” ของ “รัศมีแข” ได้เต็มๆ ในรายการ “เที่ยวบ้านพี่ไมค์ ซีซั่น2” วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ