หลังจากที่ Warner Bros. Pictures ได้เชิญชวนเหล่าศิลปินมาร่วมออกแบบ สร้างสรรค์ผลงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle Comes Home” ที่กำลังจะเข้าฉาย 27 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็มีผู้ที่สนใจและร่วมส่งผลงานมามากมายจากทั่วโลก โดยมีภาพ ใบปิด หรือตัวอย่างภาพยนตร์ มาเป็นแรงบรรดาลใจในชิ้นงานนั้น ๆ

ล่าสุด ก็ได้ผู้ชนะทั้ง 6 ผลงานมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ Cristhian Hova จากประเทศเปรู (Peru),  B4Abraham จากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE), Victoria Azparren จากประเทศอาร์เจนตินา (Argentina), Edina Gecse จากประเทศเซอร์เบีย (Serbia), Mateo Baldasare จากประเทศอาร์เจนตินา (Argentina) และPablo Iranzo Duque จากประเทศสเปน (Spain) ซึ่งพอได้เห็นผลงานของแต่ละคนแล้ว ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะนอกจากความสวยงามที่มาจากฝีมือแล้ว แต่ละผลงานยังแฝงไปด้วยเฮี้ยนของ “ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์” ที่สร้างความหลอนให้กับผู้พบเห็นไม่น้อย วันนี้ Warner Bros. Pictures จึงได้ส่งผลงานผู้ที่ชนะมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน

เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจร้ายออกอาละวาดอีกครั้ง นักปีศาจวิทยา “เอ็ด วอร์เรน” และ “ลอว์เรน วอร์เรน” ตัดสินใจขังตุ๊กตาผีเอาไว้ในห้องเก็บของในบ้านของพวกเขา โดยใส่ไว้ในตู้กระจกที่สะกดไว้ด้วยมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของศริสตจักร แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความชั่วร้ายเอาไว้ได้ เมื่อคืนหนึ่งมีเหตุทำให้ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ที่หลับไหลอยู่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมออกล่าเหยื่อรายใหม่ที่พวกเขาคาดไม่ถึง นั่นคือ “จูดี้ วอร์เรน” ลูกสาววัย 10 ขวบ และกลุ่มเพื่อนของเธอ

Annabelle Comes Home – ตุ๊กตาผีกลับบ้าน” 27 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AnnabelleMovieThailand/

#AnnabelleComesHome #ตุ๊กตาผีกลับบ้าน #แอนนาเบลล์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ