มีอะไรมาให้ว้าวว!! ตลอด สำหรับแรปเปอร์ตัวพ่อ สายเลือดฮิปฮอป อย่าง DABOYWAY หรือ เวย์ปริญญา อินทชัย                              มาครั้งนี้พร้อมซิงเกิลเพลง วันอะไร ภายใต้ค่ายเพลงอเมริกันที่โด่งดังที่สุดในโลก นำมาเปิดตัวในประเทศไทยบ้านเรา ในชื่อ                    Def Jam Recordings (เดฟ แจม เรเคิดดิงส์) ที่สร้างนักร้องสายฮิปฮอป ทั่วโลกมาก่อนหน้านี้ อาทิ Rihanna                         (ริฮานนา) ,Jay-Z (เจซีหรือ Kanye West (คานเย เวตส์) เป็นต้น

แถมงานนี้  DABOYWAY ยังนั่งแท่นเป็นผู้บริหารคู่กับคุณพอล สิริสันต์ กรรมการผู้จัดการค่ายเพลงยักษ์ใหญ่                                   ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ควบคุมงานเพลงและศิลปินฮิปฮอป ที่จะเข้ามาอยู่ภายใต้สังกัด Def Jam Recordings                              (เดฟ แจม เรเคิดดิงส์) พร้อมเผยความเป็นเลเจนท์ของวิถีฮิปฮอปให้แฟนเพลงได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขา                                             ตลอดระยะเวลาการทำงานด้านเพลงมากว่า 17 ปี

              มาในส่วนเรื่องราวของเพลง วันอะไร’ กันบ้างถ้าใครได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ จะเห็นวิถีความเป็นสายเลือดฮิปฮอปใน                       ตัวตนของ DABOYWAY ที่เรียกว่าคือคนทำงานที่ลงลึกในความเป็นฮิปฮอปที่แท้ทรู เพราะเส้นเรื่องเปิดมาที่แด๊ดดี้แรปเปอร์                           ของเรา ตื่นขึ้นและเดินออกมาจากอุโมงค์ หลังจากตัวเองหมกมุ่นอยู่กับการทำงานที่รัก ชนิดที่เรียกว่าลืมวันลืมคืนกันไปเล้ยยย                       เพียงเพื่อจะสร้างอาณาจักรฮิปฮอปให้เกิดขึ้นอย่างที่ตั้งใจ สอดคล้องกับเนื้อเพลงที่เปิดมาว่า วันนี้คือวันอะไรกูไม่รู้  กูไม่รู้ กู hustling ทั้งวันทั้งคืนแล้วไม่คิดจะหยุด ใครจะพูดอะไรไม่สนมันเป็นสิ่งที่กูอยากทำ กูไม่ปล่อยให้หลุดไป

และอีกนัยหนึ่งที่มาของ วันอะไร ก็คือการลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เพื่อพิสูจน์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

กับคนที่มีความฝันได้ฝ่าฟัน เรียกว่าเป็นความคิด เชิงบวก เป็นพลังงานให้เราได้ขับเคลื่อนตัวเองไปให้ไกล                                                    แม้ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม

DABOYWAY เล่าว่า เราเลือกทำในสิ่งที่เรารัก เราชอบ ไม่อยากให้มองเป็นงาน อยากให้มองเป็นสิ่งที่รัก                                จะทำมันในชีวิตประจำวัน และเราต้องหาทางของตัวเองให้เจอก่อน อย่างตัวผม ผมคือฮิปฮอป คือแรปเปอร์                                        ผมเติมเต็มความต้องการของตัวเอง

สำหรับใครที่มีความฝัน แต่ยังตามหาตัวเองไม่เจอ อย่าไปสนใจว่ามันจะเป็น ‘วันอะไร’                                                                  แม้จะยังสร้างแรงบันดาลใจไม่ได้ ลองเปลี่ยนมาใช้ใจบันดาลแรงดูก่อน เพื่อเสริมสร้างพลังงานด้านบวกให้เต็มสตรีม                                     ก่อนจะลุยกับมันนะ
ฟัง ดาวน์โหลด ดู MV ได้ที่นี่ คลิก      

   

ติดตามผลงานของ DABOYWAY ได้ทาง www.DABOYWAY.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ