จัดใหญ่อย่างต่อเนื่อง  สำหรับรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ทางรายการจัดศิลปินดาราระดับสายฮ็อต อาทิ  บิ๊ก ทองภูมิ, เมทัล สุขขาว, เฟิร์ส พัสกร และสมจิตร จงจอหอ  ส่วนสายฮาก็จะเป็น อาเด๋อ ดอกสะเดา, แจ็ค เชิญยิ้ม และ โป๊งเหน่ง  รวมถึงการแบทเทิ่ลประชันโชว์ระหว่าง หนุ่มอังกฤษที่มาพร้อมกับความสามารถ “ฟรีรันนิ่ง” ขั้นเทพ และ “โชว์กระบี่กระบอง” จากทีม “ธนบุรีวรเทพีพลารักษ์” งานนี้ความสามารถของทั้ง 2 ทีมไม่ธรรมดา ปล่อยฝีมือกันเต็มที่กว่าจะเอาชนะอีกฝ่ายได้ หืดขึ้นคอเลยทีเดียว ซึ่งทีมไหนเป็นผู้ชนะได้ของรางวัลไป ต้องคอยติดตามลุ้นกันในช่วง “ป๋าจัดไป”

               สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงตลกพันหน้าสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอละครเรื่อง “ท้องทอง หมอยาเทวดา” ซึ่งต้องขอต้อนรับสายฮาอาวุโสที่ให้เกียรติแวะเวียนมาในรายการ “อาเด๋อ ดอกสะเดา”  โดยมารับบทเป็น “บังอาจ” เศรษฐีร่ำรวยจากอินเดีย ที่มีภรรยาเป็นโรคประหลาด ร่วมด้วย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, แจ็ค เชิญยิ้ม และ  “ติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว” ที่แท็คทีมมาระเบิดต่อมฮาก่อนนอน

               สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่าง “ทีมฟุตซอล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ” และ “สโมสรนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี” ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม Happy Birthday ซึ่งเป็นการแข่งขันป้อนขนมเค้กยักษ์ แต่ละทีมต้องป้อนเค้กให้ได้เยอะที่สุดถึงจะเป็นฝ่ายชนะ แต่การป้อนครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะอุปกรณ์ช้อนของ “เกมพันหน้าฯ” มีความยาวไม่ต่ำกว่า 1เมตร เพราะฉะนั้น บิ๊ก ทองภูมิ, เมทัล, เฟิร์น และสมจิตร จึงต้องออกมาสาธิตให้น้องๆ ดูเป็นตัวอย่าง  ซึ่งไม่ว่าจะลีลาการป้อน ความแม่น ความเร็ว  งานนี้ไม่ว่าจะเป็น “เฟิร์น” หรือ “เมทัล” ลีลากินขาดด้วยกันทั้งคู่   ส่วนน้องๆทีมไหนเป็นฝ่ายชนะ และสามารถเข้ารอบต่อไปเพื่อพิชิตเงินแสน  ต้องคอยติดตามชมในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

********************************************

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ