จัดใหญ่อย่างต่อเนื่อง  สำหรับรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้  ซัน ประชากร, โฟกัส จีระกุล, แก้มบุ๋ม ปรียาดา เจมส์ กิจเกษม, ติ๊ก ชาญณรงค์, เด๋อ ดอกสะเดา, สมจิตร จงจอหอ และ โป๊งเหน่ง เข้าร่วมเล่นเกมส์และโชว์ในรายการ  รวมถึงการแบทเทิ่ลประชันโชว์ระหว่าง “แบงค์ สุดจัด” เน็ตไอดอลสายเต้นใน “แอพ TIKTOK”(ทิคทอคและ โชว์มายากลจาก The Jack Comedy(เดอะแจ็ค คอมเมดี้) งานนี้ความสามารถของทั้ง 2 ทีมโดดเด่นและเด้งมาก โดยเฉพาะช่วงโชว์มายากล ที่ต้องขยี้ตาดูกันให้ดี เพราะ “โฟกัส” ได้โดดขึ้นเวทีร่วมแจมโชว์ลีลาเล่นกล ด้วยลีลาการโชว์ที่ไม่เหมือนใครเล่นเอาขำจนน้ำตาไหลกันทั้งสตูดิโอ ส่วนทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ และได้ของรางวัลไปในช่วงนี้ ต้องคอยติดตามลุ้นกันในช่วง “ป๋าจัดไป”

               สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงตลกพันหน้าสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอละครเรื่อง 2499 อันธพาลเปลี่ยนไป” ซึ่งในสัปดาห์นี้ “อาเด๋อ ดอกสะเดา”  ตลกสายฮาอาวุโสยังคงปักหลักอยู่ในช่วงของตลกพันหน้า ซึ่งรับบทเป็น “แดง ไบเล่”  ร่วมด้วย  โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ และ  “ติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว” ที่แท็คทีมมาระเบิดต่อมฮาก่อนนอน

               สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่าง “สโมสรเครือข่ายกิจกรรมคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ” และ “ชมรมวอลเล่ย์บอล สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง”  จะมาแข่งขันกันในเกม “แฟชั่นขนนก” โดยที่ในแต่ละทีมจะต้องเลือก “ขนนก” ขึ้นมา 1 ขน แล้วทำการเป่า เลี้ยงขนนกไว้ห้ามตกพื้นเด็ดขาด  ในระหว่างที่ขนนกห้ามตกพื้นผู้แข่งขันก็ยังต้องแข่งใส่เสื้อผ้าอีกด้วย  เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น  ป๋ากิ๊ก-ลุงจตุรงค์ จึงให้ ซัน-แก้มบุ๋ม-โฟกัส-เจมส์  ออกมาสาธิตให้น้องๆ ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งก็โชว์ลีลาการเลี้ยงขนนกจนขาขวิดด้วยกันทั้งคู่   ส่วนน้องๆทีมไหนเป็นฝ่ายชนะ และสามารถเข้ารอบต่อไปเพื่อพิชิตเงินแสนได้นั้น 

ต้องคอยติดตามชมในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” วันอาทิตย์ที่ มิถุนายนนี้ เวลา 20.15น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ