รายการ “Café Project” EP.3 วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บริหารร้านโดย “แพท ณปภา ตันตระกูล” มารับหน้าที่พิธีกร พร้อมชวนเพื่อนๆ ดารา-จิตอาสามาร่วมทำความดี โดยรายได้จากการขายของใน รายการ “Café Project” จะนำไปบริจาคเข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา

อาทิตย์นี้ยังอยู่กับดาราสาวใจบุญ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ที่มาช่วยสมทบเปิดร้าน เรียกลูกค้า สร้างรอยยิ้ม และเสียงฮา ระหว่างที่กำลังหยอกผู้คนที่เดินผ่าน ก็ได้รับภารกิจท้าขายเมนูเครื่องดื่มในร้าน“Café Project” ที่ไม่ใช่กาแฟให้ได้ 40 แก้ว ภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง ถ้าทำสำเร็จรับยอดบริจาคเพิ่มไปอีก 10,000 บาท!!!

ภารกิจในครั้งนี้ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” จะช่วย “แพท ณปภา ตันตระกูล” พิชิตภารกิจได้สำเร็จทันเวลาหรือไม่ และจะใช้วิธีไหนเรียกลูกค้าเข้ามาในคาเฟ่ได้บ้าง สามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “Café Project” EP.3 วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ