ช่อง 8 ปรับกลยุทธ์ใหม่ ปล่อยหมัดเด็ดผลิตซีรี่ส์ไทย “ลิขิตชีวิต” ละครจบในตอน  สะท้อนกฎแห่งกรรมทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงที่หวังเตือนใจให้คนระลึกถึงการกระทำในอดีตที่ส่งผลในอนาคต มีทั้งกรรมดีและกรรมชั่ว หวังโกยเรตติ้งช่วงวีคเอนเพิ่ม โดยจะออนแอร์ให้ได้รับชมในทุกวันเสาร์เวลา 20.10 น. เริ่มวันเสาร์ที่ มิถุนายน นี้ เป็นวันแรก หลังจากจบซีรีส์ไทยเรื่อง “วิญญาณพิศวง” ซึ่งประเดิมจอมาแล้ว ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. และได้รับการตอบรับจากแฟนเป็นอย่างดี ในช่วง 2เดือนที่ผ่านมา

ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ ทางช่อง ได้มีการปรับกลยุทธ์ใหม่เพื่อทำละครสั้นที่จบในตอน มาตั้งแต่ช่วงต้นไตรมาส คือเรื่อง “วิญญาณพิศวง” ซึ่งเป็นซีรีส์เขย่าขวัญ แนวค่อนข้างหลอน ๆ น่ากลัว แต่ก็มีปมของเรื่องที่ต้องตามแก้ โดยมีดารานักแสดง มังกร ปภาวิน หงส์ขจร และ ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณาและมีดารารับเชิญแม่เหล็กมาร่วมแสดง เป็นตอนๆ ไป อาทิ น้ำตาล ชลิตา ฟาง พิชญา ใหม่ สุคนธวา วินัย ไกรบุตร ดิว อริสรา กวางเดอะเฟซ  เจี๊ยบ ชมพูนุช ฯลฯ ออกอากาศให้ชมทุกวันเสาร์ในช่วงไพร์ไทม์ ตั้งแต่เวลา 18.20 น .  

นอกจากนี้ช่อง ได้เพิ่มเส้นซีรี่ส์ไทยเรื่องใหม่ กับเรื่อง “ลิขิตชีวิต” ซึ่งเป็นเรื่องราวสะท้อนกฎแห่งกรรม ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว ละครจบในหนึ่งตอน นี้  หวังโกยเรตติ้งเพิ่มต่อเนื่องจากซีรี่ส์ วิญญาณพิศวงกันต่อเลยในช่วงวีคเอน โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา20.10 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ มิถุนายน กับตอน “ ลูกผู้ชาย ” โดยมี “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” “ธัญญ่า อาร์สยาม” มาประเดิมจอแก้วแสดงเป็นครั้งแรก  ร่วมด้วย ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี ซีรี่ส์ไทยดราม่าเรียกน้ำตา รับประกันความสนุก ซึ้งประทับใจ และแฟนๆ ช่อง จะต้องไม่พลาดชมครับ”  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ