นอกเหนือจากความฮาที่เต็มสตรีมของภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้ “Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” อีกหนึ่งประเด็นที่หลาย ๆ คนพูดถึงนั้นก็คือ เคมีสุดลงตัว ของสองพระ-นาง เซธ โรเกน และ ชาร์ลิซ เธอรอน ที่ดีงามอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยความที่คาแรคเตอร์ของสองตัวละครที่ต่างกันสุดขั้ว คนนึงเป็นหนุ่มปากหมาตกงาน อีกคนเป็นสาวเพอร์เฟกต์ระดับว่าที่ประธานาธิบดี ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งสองจะโคตรไม่เข้ากัน แต่หนังบิ้วท์อารมณ์คนดูให้อินตามไปกับเสน่ห์ของทั้งคู่ เชื่อเถอะว่ามันทำให้แฟน ๆ คอหนังรอม-คอมต่างตกหลุมรักทั้งพวกเขาและภาพยนตร์เรื่องนี้หนักมาก!

            งานนี้สาว ลอว์เรน มิลเลอร์” ภรรยาคนสวยของหนุ่มเซธ ก็ไม่รอช้า ออกมาโพสต์ชวนแฟน ๆ ไปชมภาพยนตร์พร้อมแซวถึงเคมีดี๊ดีของคู่นี้ว่า ใคร ๆ คอยถามฉันตลอดว่าฉันหึงเค้ามั้ย? ซึ่งความจริงก็คือใช่ฉันหึงเพราะสามีได้จู๋จี๋กับ ชาร์ลิซ เธอรอน” ผู้หญิงที่ทั้งฉลาด ทำงานเก่ง ตลก ใจดี มีพรสวรรค์ สวยทั้งภายนอกและภายใน ฉันอยากบอกว่า ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันเถอะ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

คอหนังรอม-คอมอย่ารอช้าไปเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ของคนที่ชอบเล่นของสูง ใน “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” คอนเฟิร์มความดีงามด้วยคะแนนจากทั้งสื่อไทยและสื่อนอก วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Long Shot – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]  : 

ขอแสดงความนับถือ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ