ฝันของสาวๆหลายคนคงหนีไม่พ้น อยากเป็นเจ้าหญิงแน่ๆ เพราะล่าสุดนางเอกสาว “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” ถึงขั้นอยากเป็นเจ้าหญิงจัสมิน ตามซีรี่ส์อินเดีย “อะลาดิน”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะแค่ดูซีรี่ส์ก็อยากเจอยักษ์จินนี่ในตะเกียงวิเศษ อะลาดินรูปหล่อ และเป็นเจ้าหญิงจัสมินขั้นสุด ขี่พรมวิเศษไปชมนก ชมไม้ แหม๋เป็นสาวช่างฝันจริงๆ

            “(หัวเราะ) จริงๆ ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากเป็นเจ้าหญิงกันทั้งนั้น ความฝันของผู้หญิงคือการได้เป็นเจ้าหญิง ซึ้งซีรี่ส์ “อะลาดิน”ทางช่อง 8 พอเห็นเจ้าหญิงจัสมิน คือรู้เลย ฉันอยากเป็นเจ้าหญิงจัสมินจริงๆ คือแบบทุกอย่างลงตัว สวย เก่ง ฉลาด เอาตัวรอดได้ สมกับเป็นเจ้าหญิงยุคใหม่ในเทพนิยายอมตะจริงๆค่ะ เจ้าหญิงในซีรี่ส์คือไม่จำเป็นต้องง้อผู้ชาย ทำอะไรด้วยตัวเอง เก่งเอง ถึงไม่ได้แต่งงานก็สามารถดูแลประชาชนของตัวเองได้ ซึ่งคือมันคือผู้หญิงยุคเราจริงๆ อินไหม คิคิ สรุปเลยว่าอย่าลืมติดตามชมซีรี่ส์ “อะลาดิน” ทางช่อง 8 นะค่ะ นอกจากจะอยากเป็นเจ้าหญิงแล้ว ก็แอบอิจฉาเจ้าหญิงด้วย เพราะอะลาดินหล่อมาก ฮ่าๆ ” 

ชม Link ได้ที่ https://www.facebook.com/RSCorporatePR/videos/2423151321250068/?eid=ARCLJeQruwONRPswvSc1c1KXD2hTIG8bxMxf-J8lJO9V_vKVGOhOOscB2mnaSW6Fg2kyKjkwO-d9cn6k

 

ติดตามได้ในซีรีย์ “อะลาดิน” ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 นและวันศุกร์ เวลา 19.25.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ