เมื่อตัวแม่ “ฮาย อาภาพร” มาเยือนรายการ “เกมพันหน้าฯ” ทั้งที ทางรายการจึงขอจัดเป็นเทปพิเศษสักหน่อย เพราะนอกจาก “ฮาย อาภาพร” จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการแล้ว ยังมี ไนกี้ ธีรดล, เบนซ์ ปุณยาพร และสมจิตร จงจอหอ ก็แท็คทีมกันมาด้วยเช่นกัน ในช่วง “ป๋าจัดไป” ซึ่งเป็นการแบทเทิ่ลของผู้ชมทางบ้าน โดยในสัปดาห์นี้จะเป็นการประชันโชว์ระหว่าง “น้องมิวสิค” ซึ่งมาวาดลวดลายท่าเต้นระดับอินเตอร์ กับ “หนุ่มกำแพงเพชร” ที่มาโชว์ความสามารถ “เป่าแคน” ขั้นเทพ ไฮไลท์ไม่ได้อยู่ที่การแข่งขัน แต่กลับเป็นการมาเจอกันระหว่าง “ตัวแม่” กับ “ตัวลูก” ในรายการคือ “แม่ฮาย กับลูกสาวมิวสิค”  ถึงขั้นโผเข้ากอดและเต้นประชันกันในรายการ

               สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงตลกพันหน้าสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอละครเรื่อง “กระหังสยาม” ซึ่งวันนี้ขอต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษ “ซานิ” ที่มาลองชิมลางเล่นตลกเต็มตัวครั้งแรก ปะทะกับศิลปินตลกรุ่นใหญ่ อาทิ โย่ง เชิญยิ้ม, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว

               สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่าง “ชมรมเพาะกาย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเก้า พระนครเหนือ” และ “คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิยาลัยนอร์ทกรุงเทพ” ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม “มัมมี่ทิชชู” ซึ่งเป็นการแข่งขันลากกระดาษทิชชูมาม้วนตัวผู้แข่งขัน พันตัวจนกว่าทิชชูจะหมดม้วน เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น  ป๋ากิ๊ก-ลุงจตุรงค์ จึงให้ ไนกี้ กับ เบนซ์ ปุณยาพร  มาสาธิตให้น้องๆ ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งเบนซ์ก็หมุนให้ทิชชูพันตัวไปเรื่อยๆ หมุนจนเซไปมาขาเริ่มขวิด  ส่วนไนกี้บอกสบายมากเพราะถือโอกาสเข้าแก๊งซิคแพค กับน้องๆ ชมรมเพาะกายสายแข็ง เอาทิชชูพันตัวหมุนตัวอย่างไรก็ไม่มีวันเซ ส่วนน้องๆทีมไหนเป็นฝ่ายชนะ และสามารถเข้ารอบต่อไปเพื่อพิชิตเงินแสนนั้น

  ต้องคอยติดตามชมในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” วันอาทิตย์ที่ 9มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ