จากปรากฏการณ์หนึ่งเดียวแห่งความสำเร็จของภาพยนตร์เฟรนไชส์สุดฮิตระดับโลกอย่าง Step Up ที่สร้างกระแสฟีเวอร์ให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการเต้นและมีเสียงเพลงในหัวใจ ได้ระเบิดมันส์กันไปแล้วถึง 5 ภาค

            ครั้งนี้ มงคลเมเจอร์ ขอเปิดฟลอร์ให้ทุกคนที่มีความฝันมาร่วมสร้างสเต็ปครั้งใหม่ไปกับภาพยนตร์แดนซ์แห่งปี 2019 กับ Step Up Year of The Dance สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6 เพราะครั้งนี้แดนซ์จะเดือดมันส์กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมการประกาศความยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย จะลุกขึ้นมาระเบิดสเต็ปแดนซ์โคตรมันส์ให้ฟลอร์ลุกเป็นไฟ! นำโดย ศิลปิน และไอดอลสายเต้นแถวหน้า อาทิ มิกิ วง Cosmic Girl (WJSN) , Superdino (ซุปเปอร์ดีโน่) , ฌอน หลิว แดนเซอร์ และผู้ออกแบบท่าเต้นแถวหน้า และ อี้ เชวียน วง UNIQ  ที่จะมาร่วมแบทเทิลเดือดกับซุปเปอร์ทีมจากตะวันตกนำโดย นักเต้นสเต็ปเทพอย่าง  เจด เชโนวิธ และ จาเนลล์ จเนสตรา

          เมื่อกลุ่มนักเต้นข้างถนนที่ไม่มีใครยอมรับ คิดจะลบคำสบประมาทด้วยการท้าทายทีมเต้นระดับโลกให้มาแบทเทิลกัน บนเวทีใหม่ที่เป็นจุดหมายของนักเต้นทั่วโลก พวกเขาต้องการจะแสดงสเต็ปของเอเชียให้ทั้งโลกยอมรับ เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ความฝัน ไม่เคยอยู่ไกลเกินเอื้อม และไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากไหน แต่เมื่ออยู่บนฟลอร์ พวกเราเท่ากัน

          STEP UP: YEAR OF THE DANCE – สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6 :  27 มิถุนายนนี้ ระเบิดสเต็ปให้ฟลอร์สะเทือนพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย :

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ